Quảng Ninh:Tuyến đường Đồng Trà - Bằng Danh - Lưỡng Kỳ thi công "thần tốc"

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Thị trường 25/10/2019 11:02

Tuyến đường Đồng Trà - Bằng Danh - Lưỡng Kỳ, xã Đồng Lâm, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh được khởi công xây dựng từ 8/7/2019, nhờ công tác tuyên truyền, vận động và được sự ủng hộ, đồng thuận của bà con nhân dân trên địa bàn xã Đồng Lâm vì vậy đến nay, tuyến đường đã hoàn thành được trên 40% khối lượng công việc.

 

827_8458_MXF_Still001
Thi công tuyến đường Đồng Trà- Bằng Danh - Lưỡng Kỳ

Tuyến đường Đồng Trà - Bằng Danh - Lưỡng Kỳ, xã Đồng Lâm có tổng chiều dài trên 4km; quy mô nền mặt đường theo tiêu chuẩn đường cấp C nông thôn. Tổng mức chi phí đầu tư xây dựng công trình trên 7,5 tỷ đông, nguồn vốn từ chương trình 135. Nhận thức được mục đích, ý nghĩa của tuyến đường, ngay từ khi bắt đầu dự án, nhân dân trên địa bàn xã đã đồng thuận, ủng hộ, đã có 15 hộ gia đình hiến đất với trên 500m2 để xây dựng tuyến đường.

Ông Bàn Sinh Phiếu, thôn Đồng Trà, xã Đồng Lâm - một trong những hộ dân đã hiến đất cho dự án cho biết: "Được sự tuyên truyền, vận động của các cấp chính quyền, gia đình tôi đã tự nguyện hiến đất cho dự án. Sau khi tuyến đường được hoàn thành sẽ tạo điều kiện cho gia đình tôi và người dân trong thôn thuận tiện về giao thông, phát triển kinh tế. Vì vậy gia đình tôi và bà con vui lắm, sẵn sàng hiến đất làm đường".

Dự kiến đến ngày 29/12, tuyến đường Đồng Trà- Bằng Danh - Lưỡng Kỳ, xã Đồng Lâm sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tuyến đường hoàn thành sẽ phục vụ nhu cầu đi lại cấp thiết của nhân dân và từng bước củng cố mạng lưới giao thông trên địa bàn huyện, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, xóa đói giảm nghèo, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân trên địa bàn xã.

Ý kiến của bạn

Bình luận