Rà soát điều chỉnh, bổ sung biển báo hiệu đường bộ

Giao thông 24h 20/03/2015 07:33

Ngày 28 hàng tháng, các Cục QLĐB, Sở GTVT phải báo cáo về việc rà soát điều chỉnh, bổ sung biển báo hiệu đường bộ đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.


s

Rà soát điều chỉnh, bổ sung biển báo hiệu đường bộ đảm bảo thuận tiện và an toàn cho người tham gia giao thông.

Thực hiện “Kế hoạch hành động năm An toàn giao thông 2015”, Tổng cục ĐBVN yêu cầu các Cục QLĐB, Sở GTVT thực hiện rà soát, điều chỉnh, bổ sung các biển báo hiệu đường bộ bất hợp lý, sơn phản quang và thực hiện sơn phản quang, tim đường đã bị mờ đối với các tuyến, đoạn tuyến chưa được đầu tư nâng cấp mở rộng và lắp đặt dải phân cách giữa trên hệ thống quốc lộ theo hướng thuận tiện, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông, phù hợp với quy chuẩn.

Ngoài ra,  các Cục QLĐB và Sở GTVT rà soát, bổ sung biển báo thông tin số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận, xử lý thông tin kịp thời đảm bảo an toàn; đồng thời tổng hợp kết quả tiếp nhận, xử lý thông tin qua đường dây điện thoại nóng và báo cáo về tổng cục ĐBVN qua Vụ ATGT. Đề nghị các đơn vị bổ sung khối lượng kinh phí trong các dự án sửa chữa định kỳ trên tuyến theo hướng dẫn của Tổng cục ĐBVN.

V.T Vũ

Ý kiến của bạn

Bình luận