Range Rover Sport SVR Ultimate ra mắt thế giới

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thị trường 24/08/2021 15:38

Phiên bản Range Rover Sport SVR Ultimate mới bổ sung tính năng độc quyền của SV Bespoke cho chiếc SUV nhanh và mạnh nhất hiện có của Land Rover.

LR_SV_RRS_Ultimate_Release_240821_01
Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate với màu sơn mới lạ.

Trung tâm chế tạo phiên bản đặc biệt (SV Bespoke) lần đầu tiên cho ra mắt chiếc Range Rover Sport SVR Ultimate với các tùy chọn sơn vảy thủy tinh độc đáo và lạ mắt. Với lựa chọn kết hợp màu sơn độc quyền cùng các chi tiết nội thất được tinh chỉnh bởi đội ngũ cá nhân hóa của trung tâm SV Bespoke, phiên bản Range Rover Sport SVR Ultimate sản sinh cộng suất 575 PS được tăng cường thêm sức hấp dẫn trực quan của một chiếc xe nhanh nhất và mạnh mẽ nhất trong gia đình Land Rover.

Ba lựa chọn sơn ngoại thất hoàn thiện thủ công bao gồm màu xanh Maya bóng và xám Marl bóng, cả hai đều là màu độc quyền cho phiên bản Ultimate. Các hạt vảy thủy tinh trắng mịn tinh tế và có độ phản chiếu cao ẩn trong lớp sơn mộc tạo ra ánh sáng lấp lánh giống như một ngôi sao. Một lựa chọn thứ ba, tạo cảm giác huyền bí hơn đó là màu đen Ligurian ánh kim. Mỗi màu ngoại thất đều có thể kết hợp với mui xe màu đen Narvik tương phản.

Sự chú ý của nhóm SV Bespoke đến từng chi tiết kéo dài đến dòng chữ Range Rover có khía màu đen trên nắp ca-pô và cửa hậu, với đường viền màu trắng Fuji tương phản độc quyền cũng được sử dụng cho các điểm nhấn ở ở hốc hút gió hông xe.

LR_SV_RRS_Ultimate_Release_240821_08
Khu vực điều khiển sang trọng của phiên bản Range Rover Sport SVR Ultimate vừa ra mắt thế giới.

Hốc hút gió trên nắp ca-pô bằng sợi carbon kết hợp hoàn thiện nắp ca-pô cùng màu thân xe, bánh xe hợp kim rèn 5 chấu kép 22-inch và cùm phanh màu đen tặng thêm diện mạo mạnh mẽ của phiên bản đặc biệt Ultimate, bổ sung thêm mui xe màu đen Narvik tương phản của SVR, ốp gương chiếu hậu, lưới tản nhiệt phía trước và viền lưới tản nhiệt, chi tiết hoàn thiện ốp hướng gió trước và đuôi xe. 

Range Rover Sport SVR là chiếc Land Rover nhanh nhất, mạnh nhất và năng động nhất từng được sản xuất. Ở thế hệ thứ hai này, mô hình hiện tại được cung cấp thêm sức mạnh bởi phiên bản sản sinh công suất 575 PS từ khối động cơ siêu nạp V8 5.0 lít, tạo ra mô-men xoắn 700 Nm, đủ để cung cấp năng lượng cho SVR tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 4,5 giây và tốc độ tối đa 283 km/h.

Phiên bản SVR Ultimate mới sẽ ra mắt công chúng trên khán đài của trung tâm SV Bespoke ở Salon Privé, Cung điện Blenheim (Anh Quốc) trong các ngày từ mùng 1 đến 5/9, sau khi có thể chính thức nhận các đơn đặt hàng vào ngày 24/8.

Ý kiến của bạn

Bình luận