Rolls-Royce dùng người cũ của MINI cho vị trí Giám đốc thiết kế

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Văn hóa 27/05/2021 12:40

Cựu giám đốc thiết kế của MINI Anders Warming vừa được Rolls-Royce bổ nhiệm vào vị trí đồng cấp sau gần 2 năm để trống.

1_1621912001304_1621912016148
Giám đốc thiết kế vừa được Rolls-Royce bổ nhiệm là người từng giữ nhiều vị trí quan trọng trong Tập đoàn BMW - Ảnh:Hindustan Times. 

Ông Anders Warming sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc thiết kế của Rolls-Royce từ 1/7 tới đây, thông báo của nhà sản xuất xe siêu sang Anh Quốc cho hay. Như vậy, sau gần 2 năm bỏ trống, Rolls-Royce mới tìm được gương mặt xứng đáng cho vị trí rất quan trọng của hãng.

Nhà thiết kế người Đan Mạch có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo và đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong Tập đoàn BMW như Giám đốc thiết kế MINI hay Giám đốc thiết kế ngoại thất xe BMW. Trước đó, ông Anders Warming từng làm việc cho Tập đoàn ô tô lớn nhất châu Âu Volkswagen trong vai trò thiết kế cao cấp. 

Sau khi rời Tập đoàn BMW, nhà thiết kế 48 tuổi này đã sáng lập công ty Warming Design vào năm 2019 và điều hành cho đến khi Rolls-Royce trải thảm đỏ vào vị trí Giám đốc thiết kế đầy thách thức của thương hiệu xe siêu sang hàng đầu thế giới.

Vị trí Giám đốc thiết kế Rolls-Royce từng chứng kiến hai gương mặt nổi tiếng lần lượt ra đi chỉ trong vòng một năm rưỡi là ông Giles Taylor chuyển sang làm việc cho hãng xe Hongqi (Hồng Kì) của Trung Quốc và ôngJozef Kabaň trở lại Volkswagen.

Ý kiến của bạn

Bình luận