Samsung mang sóng 4G LTE lên xe hơi

Tác giả: Hà Vũ (MA,vnerview)

saosaosaosaosao
Ứng dụng 24/02/2016 09:44

Không chỉ tăng cường kết nối 4G, thiết bị phát sóng này cũng sẽ mang tới nhiều tính năng giúp cải thiện mức độ an toàn khi lái xe.

 

1499126
 

Theo Engadget, Samsung đã ra mắt một bộ phát sóng Wi-Fi từ thẻ SIM 4G LTE có tên Connect Auto tại sự kiện MWC 2016. Được cài đặt hệ điều hành Tizen và tính năng bảo mật Samsung Knox, Connect Auto sẽ gắn với xe hơi qua cổng OBD-II, một cổng kết nối có mặt trên phần lớn các mẫu xe hơi bán ra tại Mỹ kể từ năm 1996 tới nay.

Không chỉ cung cấp kết nối cho các hành khách trên xe, Connect Auto cũng sẽ giúp tăng cường khả năng lái xe an toàn của tài xế. Chiếc adapter này sẽ theo dõi quá trình lái xe, bảo dưỡng xe của bạn, giúp bạn tìm xe trong bãi đỗ và thậm chí là tự động liên lạc với người thân trong trường hợp xe gặp tai nạn. Các tính năng nhận diện đường đi và đánh giá tài xế tích hợp sẵn cũng sẽ giúp khuyến khích các thói quen lái xe an toàn khi sử dụng Connect Auto.

Được dự kiến sẽ ra mắt trên phạm vi toàn cầu, Connect Auto hiện tại mới chỉ được bán ra tại thị trường Mỹ thông qua nhà mạng AT&T. Mức giá và thời điểm phát hành cụ thể của bộ phát Wi-Fi này hiện chưa được tiết lộ.

Ý kiến của bạn

Bình luận