Ông Đặng Tuấn Tú Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phát biểu tại khóa học. |
Ngày 9/12, Công ty Cổ Phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) phối hợp với Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tổ chức khóa tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử” dành cho cán bộ, công nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất.
Gần 1.000 cán bộ, công nhân viên phục vụ tại cảng HK Tân Sơn Nhất tham dự khóa tập huấn về kỹ năng giao tiếp, ứng xử để phục vụ hành khách tốt hơn. |
Ông Đặng Tuấn Tú Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất khẳng định: “Đợt tập huấn nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng phục vụ, phong cách ứng xử của cán bộ, nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất trực tiếp trong các bộ phận tiếp xúc và phục vụ hành khách. Tôi yêu cầu tất cả các cán bộ, công nhân viên tham gia khóa học chấp hành mọi nội quy, ghi nhận, lắng nghe để tiếp thu nội dung truyền đạt của giảng viên để áp dụng tốt nhất vào thực tiễn để sau khóa học giúp cải thiện và nâng cao môi trường phục vụ hành khách đến sân bay Tân Sơn Nhất”.
PGS.TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn trao đổi, thực hành giao tiếp với cán bộ, công nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất. |
Khóa tập huấn do PGS.TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn xây dựng chuyên biệt cho sân bay Tân Sơn Nhất gồm các nội dung: Kỹ năng quản lý cảm xúc, nghệ thuật gây thiện cảm, kỹ năng giải quyết mâu thuẫn và xử lý xung đột, nghệ thuật giao tiếp trong ứng xử với hành khách. PGS.TS Huỳnh Văn Sơn cho biết: “Việc nâng cao kỹ năng ứng xử cho cán bộ, công nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất sẽ góp phần tạo môi trường thân thiện, tin yêu cho hành khách đến sân bay”.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.