Sập dầm cầu vào Trại rắn Đồng Tâm, giao thông khó khăn

11/11/2015 14:53

Khoảng 3h ngày 11/11, một vụ sập lan can và dầm cầu bên phải đã xảy ra trên tuyến đường tỉnh 870B, dẫn vào Trại rắn Đồng Tâm (Tiền Giang).

vovgiaothong_Sập dầm cầu vào Trại rắn Đồng Tâm, giao thông khó khăn
Hiện trường của vụ sập dầm cầu (Ảnh: Hoài Thương)

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường ở ấp Miễu Hội, xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, vào thời điểm trên một xe tải chở chiếc Kober chạy trên  tuyến đường tỉnh 870B đi từ hướng Trại rắn Đồng Tâm - Bình Đức, huyện Châu Thành đã qua cây cầu Cổng 2.

Khi xe vừa chạy thì bất ngờ dầm và lan can phía bên phải của cầu Cổng 2 đổ sập xuống kênh.

Tại hiện trường, toàn bộ dầm và lan can của cầu Cổng 2 bị sập và rơi xuống kênh. Người dân nơi đây phải dùng nhiều vật dụng để cảnh báo cho người tham gia giao thông qua khu vực.

Nhiều xe du lịch chở khách vào Trại rắn Đồng Tâm không dám qua cầu này vì sợ bị sập, giao thông qua lại gặp nhiều khó khăn. 

vovgiaothong_Sập dầm cầu vào Trại rắn Đồng Tâm, giao thông khó khăn
Hiện trường của vụ sập dầm cầu (Ảnh: Hoài Thương)

Ông  Đoàn Ngọc Vinh - phó phòng Kinh tế Hạ tầng huyện Châu Thành- cho biết cây cầu được khởi công xây dựng năm 1980 và đến 1982 thì đưa vào sử dụng. Cầu có chiều dài 24m, ngang 6m và có kết cấu dầm bê tông hình chữ T, mặt bê tông. Cây cầu này hiện nay do  UBND huyện Châu Thành quản lý.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc ông đã đến hiện trường xem xét, trước mắt sẽ giao Ban quản lý công trình công cộng đến lắp đặt hàng rào chắn để không cho xe lớn qua lại cây cầu này. Sau đó sẽ đề xuất và xin chủ trương của UBND huyện Châu Thành để có hướng xử lí tiếp theo -ông Vinh cho biết thêm.

Ý kiến của bạn

Bình luận