SASCO tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ với trang phục áo dài truyền thống

Tác giả: Nguyên Khang

saosaosaosaosao
Xã hội 08/03/2017 16:54

Hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, đằm thắm của người phụ nữ trong trang phục áo dài truyền thống mang đậm tâm hồn, văn hóa Việt Nam.

h1
Hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, đằm thắm của người phụ nữ trong trang phục áo dài truyền thống mang đậm tâm hồn, văn hóa Việt Nam.

Ngày 8/3, Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã tổ chức chương trình Duyên dáng Sài Gòn với điểm nhấn là vòng thi trình diễn áo dài dành cho nữ nhân viên.

Duyên dáng Sài Gòn gửi thông điệp về nét duyên của phái nữ trong tà áo dài Việt Nam, góp phần lan tỏa và nuôi dưỡng tình yêu với áo dài. Theo đó, từ 19 thí sinh,  ban tổ chức đã chọn sáu thí sinh duyên dáng nhất. Sáu thí sinh này sẽ đi tiếp vòng thi chụp ảnh áo dài theo phong cách truyền thống. Người thể hiện thành công nhất vẻ đẹp tinh tế, nền nã pha lẫn sự phóng khoáng, hiện đại của thiếu nữ Sài Gòn sẽ là gương mặt đại diện cho phòng chờ hạng thương gia mới Le Saigonnais của SASCO tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là phòng chờ được thiết kế theo lối kiến trúc Sài Gòn xưa kết hợp với những đường nét đương đại tạo nên một Sài Gòn mang phong cách: cổ điển, phóng khoáng và năng động.

h2
Các thí sinh tự tin trên trang phục áo dài truyền thống.

Đồng hành cùng cuộc thi là nhiếp ảnh gia Đình Dzũ- người đã thực hiện thành công nhiều bộ ảnh tái hiện Sài Gòn thập niên 1960. Trong ngày 8/3, các nhân viên nữ của SASCO đều mặc trang phục áo dài tham gia sự kiện này.

Đây là hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, đằm thắm của người phụ nữ trong trang phục áo dài truyền thống mang đậm tâm hồn, văn hóa Việt Nam nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và hưởng ứng Lễ hội áo dài TP.HCM do Sở Du lịch TP.HCM tổ chức. 

Ý kiến của bạn

Bình luận