Sẽ xử lý nghiêm vụ xe buýt leo vỉa hè lưu thông

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 03/06/2017 09:12

Chiếc xe buýt số 38 tuyến Đầm Sen - KDC Tân Quy, Quận 7, Tp.HCM bất ngờ leo lên vỉa hè và lao vun vút khiến nhiều người đi đường hoảng hốt

xe buýt leo vỉa hè
Chiếc xe buýt lao vun vút trên vỉa hè

Chiều ngày 2/6, trao đổi với Tạp chí GTVT, ông Trần Chí Trung giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành VTHKCC Tp.HCM cho biết: Đơn vị đã nhận được phản ánh về tình trạng chiếc xe buýt số 38 đi từ Khu dân cư Tân Quy, Quận 7 đi Công viên nước Đầm Sen, Quận 11. Theo đó chiếc xe này đã bất chấp nguy hiểm của những người xung quanh và leo lên lề đường dành cho người đi bộ để lưu thông. Sự việc xảy ra trên tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM.

Ông Trung cho biết: Sau khi nhận được phản ánh, đơn vị đã cho người xác minh sự việc và sẽ có các biện pháp xử lý nghiêm minh về tình trạng trên. Theo ông Trung việc tài xế xe buýt có những hành động này không chỉ gây nguy hiểm cho những người xung quanh khi tham gia giao thông mà còn làm mất đi hình ảnh thân thiện của xe buýt. Khi xác minh được tài xế, phía trung tâm sẽ đề nghị đơn vị Hợp tác xã chấp dứt hợp đồng với tài xế này. Đồng thời sẽ gửi những hình ảnh vi phạm này cho các lực lượng CSGT để xử phạt hành chính về hành vi vi phạm luật ATGT đường bộ của tài xế này.

18869981_1240253506085578_1549612523_o
Khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai nới chiếc xe buýt bất chấp tính mạng của người dân và leo lên vỉa hè

Được biết, vào khoảng 14 giờ 30 phút chiều ngày 2/6, chiếc xe buýt mang BKS 51B-225.01 có số hiệu tuyến 38 chạy từ Công viên nước Đầm Sen - Quận 11 về Khu dân cư Tân Quy- Quận 7. Khi đang lưu thông trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, tài xế xe bất ngờ cho xe leo lên vỉa hè dành cho người đi bộ và lao vun vút trên đoạn đường gần 100 mét. Khi đến ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai - Cách Mạng Tháng 8, tài xế cho xe rẻ phải và di chuyển ra đường CMT8. Vụ việc xảy ra nhanh chóng khiến cho nhiều người đi đường khiếp vía trước hành động coi thường tính mạng người đi đường của vị tài xế nói trên.

Ý kiến của bạn

Bình luận