Sedan cỡ lớn dáng thể thao Toyota Avalon TRD 2020 chốt giá bán

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 18/08/2019 16:23

Trang Cars Direct đã bất ngờ tiết lộ mức giá của mẫu biến thể Toyota Avalon TRD 2020. Thế hệ mới được phát triển dựa khung gầm TNGA.


 

toyotaavaloncamrytrd

Một chiếc xe thể thao của Toyota, cụ thể là dòng Camry cỡ trung và Avalon cỡ lớn không phải là điều mà hãng xe Nhật Bản bận tâm đến vài năm trước. Tuy nhiên cùng lúc trong năm 2018, cả hai mẫu xe được ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show. Giá bán lúc đó vẫn là dấu hỏi và thời điểm mở bán dự kiến là vào tháng 9 năm nay.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, giá bán của Avalon TRD đã được tiết lộ. Trong một bài viết của Cars Direct,trang này đã chỉ ra rằng mức giá khởi điểm của Avalon là 43.255 USD.

Mức giá này đã đặt Avalon TRD ngay ở giữa hai cấu hình là Limited (43.055 USD) và Touring (43.455 USD). Ngoài ra, một phiên bản Avalon khác với kiểu dáng không kém phần thể thao nhưng giá cả phải chăng hơn có mức giá 39.255 USD là bản XSE.

Avalon TRD sở hữu bộ kit màu đen mờ và bộ giảm xóc điều chỉnh hạ gầm giúp cho việc đánh lái tốt hơn, thanh giằng chống lật được bổ sung nhằm tăng độ cứng thân xe. Đĩa phanh trước 12,9 inch lớn hơn cũng được trang bị bộ kẹp phanh mới 2-piston. Cuối cùng là hệ thống ống xả dạng Cat-back.

Avalon TRD sử dụng động cơ V6 3.5, sản sinh công suất 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 362 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng.

Các công nghệ trợ lái trên Avalon TRD bao gồm công nghệ Toyota Safety Sense P với hệ thống tiền va chạm có thể phát hiện người đi đường, hệ thống điều khiển hành trình Radar Cruise Control ở mọi dải tốc độ, hệ thống cảnh báo rời làn đường với chức năng hỗ trợ vô lăng và đèn pha tự động. Ngoài ra còn có cảnh báo điểm mù Blind Spot Monitor, hỗ trợ lùi xe Back Guide Monitor, tự phanh khi có xe băng qua phía sau Rear Cross Traffic Braking system, camera Panoramic.

Ý kiến của bạn

Bình luận