Toa tàu đang được sản xuất tại nhà xưởng |
Hợp đồng cung cấp đội tàu trị giá 210 triệu bảng Anh đã được ký kết bởi SWT vào tháng 9.2015 với Siemens và Angel Trains.
30 tàu loại năm toa sẽ được cải tiến, mở rộng không gian thân tàu để có thể vận chuyển tổng cộng 18.000 hành khách.
Giám đốc kỹ thuật SWT – Christian Roth nói: “Tàu điện mới Class 707 Desiro City là một phần quan trọng của kế hoạch tăng lượng hành khách vận chuyển bằng phương tiện đường sắt. Tàu mới sẽ cho nhiều không gian hơn để phục vụ nhiều hành khách hơn, với nhiều tiện ích, phục vụ người khuyết tật tốt hơn và cung cấp internet không dây (wi-fi) miễn phí.”
Tàu điện Class 707 Desiro City |
Các đoàn tàu được lắp ráp tại nhà máy Krefeld (của Siemens), Đức, giai đoạn đầu dự kiến bắt đầu vào cuối tháng 2.2016.
Việc chạy thử các tàu đầu tiên được thực hiện từ tháng 5.2016 trước khi Angel Trains giao đến SWT Wimbledon. Nhân sự của SWT sẽ được huấn luyện trên hệ thống mô phỏng trước khi đường sắt hoạt động.
Dịch vụ vận chuyển hành khách trên các con tàu mới sẽ bắt đầu chạy vào tháng 6.2017 trên tuyến London Waterloo đến Windsor. Theo Siemens, đội tàu sẽ được bàn giao hoàn tất vào cuối năm 2017.
Giám đốc hệ thống đường sắt Siemens - Steve Scrimshaw cho biết: “Chúng tôi đã triển khai việc thiết kế con tàu sao cho mang lại lợi ích thiết thực và sự thoải mái cho hành khách nhất. Thế hệ Desiro City cũng tương tự Class 700.”
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.