Sở GTVT Quảng Ninh: Kết nối dịch vụ vận tải để tăng cường ATGT

Tác giả: Anh Nguyễn

saosaosaosaosao
20/11/2020 10:56

Sở GTVT Quảng Ninh phối hợp với Sở Du lịch tổ chức hội nghị giới thiệu, kết nối các đơn vị lữ hành, du lịch ưu tiên lựa chọn, sử dụng dịch vụ vận tải trong tỉnh.

Vừa qua tại Quảng Ninh đã diễn ra hội nghị, kết nối các đơn vị lữ hành, du lịch ưu tiên lựa chọn, sử dụng dịch vụ vận tải trong tỉnh góp phần kích cầu du lịch và tăng cường đảm bảo ATGT trong vận tải khách du lịch. Tham dự hội nghị có đại diện của 50 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải để và 10 đơn vị lữ hành trên địa bàn tỉnh.

a hoi nghi ket noi 1
Quang cảnh hội nghị.

Theo thống kê trên địa bàn tỉnh hiện có khoảng 350 đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh vận tải khách trên bộ và trên biển với tổng số trên 1.700 phương tiện. Trong 10 tháng năm 2020, hoạt động vận tải nói chung, đặc biệt là hoạt động vận tải khách bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Các chỉ số về chuyến, sản lượng khách vận chuyển, doanh thu vận tải đều giảm đáng kể so với cùng kỳ năm 2019.

a hoi nghi ket noi 2
Các đơn vị lữ hành và kinh doanh vận tải sẽ tăng cường liên kết và hợp tác trong thời gian tới.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Sở GTVT và Sở Du lịch kêu gọi các đơn vị lữ hành du lịch và đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh tăng cường liên kết, hợp tác đẩy mạnh hoạt động dịch vụ vận tải của tỉnh, qua đó cùng thúc đẩy, kích cầu toàn diện du lịch nội địa và sử dụng các dịch vụ của tỉnh.

Hưởng ứng lời kêu gọi này, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải và đơn vị lữ hành trên địa bàn tỉnh đã cùng thống nhất các giải pháp tăng cường liên kết và hợp tác trong thời gian tới. Theo đó, các đơn vị lữ hành sẽ tăng cường sử dụng và quảng bá các dịch vụ vận tải của tỉnh. Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ với giá thành dịch vụ cạnh tranh, tăng cường đảm bảo ATGT, phục vụ mang lại sự hài lòng cho khách du lịch và các đơn vị lữ hành. 

 

Ý kiến của bạn

Bình luận