Soi Mercedes-AMG G63 độ limousine chống đạn, giá 28 tỷ

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 03/08/2018 15:51

Được một công ty có tên Inkas độ lại, chiếc SUV Mercedes-AMG G63 không chỉ sở hữu lớp vỏ chống được đạn súng trường mà còn có khoang nội thất siêu rộng.

xedoisong_mercedes_amg_g63_1_asxi
 

Nổi tiếng với chuyên môn độ xe chống đạn, tuy nhiên hãng Inkas tới từ Canada còn có thể nâng cấp nhiều mẫu xe bình thường của hãng lên cấu hình limousine siêu sang. Không chỉ có các dòng xe con, dòng sản phẩm độ bọc thép, limousine của Inkas còn có nhiều mẫu SUV khác nhau; tuy nhiên nổi tiếng nhất phải kể tới chiếc Mercedes-AMG G63.

Nếu nhìn từ phần đầu và đuôi xe, chiếc G63 Limousine bọc thép của Inkas hoàn toàn không có sự khác biệt so với những chiếc xe nguyên bản của Mercedes-AMG. Sự khác biệt lớn nhất chỉ bắt đầu từ phần giữa thân xe, khi Inkas đã kéo dài chassis và thân xe nguyên bản của mẫu SUV hiệu năng cao để độ thành xe limousine. Sau khi nâng cấp, chiếc xe có chiều dài lên tới 6.186mm dù vẫn giữ chiều rộng 2.055mm và cao 1.951mm.

Với trục cơ sở kéo dài, không gian nội thất ở khoang phía sau của chiếc xe đã được nới rộng ra rất nhiều so với chiếc G63 thường, dù Inkas vẫn chỉ trang bị 2 ghế ngồi. Tuy nhiên các "VIP" ngồi ở phía sau sẽ được hưởng thụ một không gian xa hoa hiếm có trên xe hơi. Hơn 1 nửa nội thất của Inkas G63 Limousine được bọc trong nhung Alcantara thượng hạng, trong khi phần còn lại cũng phủ kín bằng da siêu cao cấp. Các ghế ngồi được chần chỉ vân con thoi theo công nghệ đặc biệt để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao nhất.

 2 ghế sau của chiếc xe đều là loại ghế massage cao cấp chỉnh điện, với đệm đỡ chân và có thể ngả hoàn toàn thành gường. Khi ngả hết lưng ghế, các hành khách sẽ đối diện với hệ thống đèn trần headliner đặc biệt được cân chỉnh để mô phỏng trung thực ánh mặt trời thực sự. Trong khi đó nếu ngồi lên, trước mặt họ là một TV 4K độ phân giải lớn được kết nối với Apple TV để truy cập vào nhiều nội dung số khác nhau. Nhờ có Apple TV, người dùng cũng có thể ra lệnh bằng giọng nói nhờ trợ lý ảo Siri.

Bao quanh cabin là hệ thống âm thanh thượng hạng, trong khi dưới màn hình là một quầy bar mini được tích hợp hộp lạnh và lát gỗ cao cấp. Mọi tính năng tiện nghi có thể được điều chỉnh thông qua một màn hình cảm ứng đặt giữa 2 ghế sau. Ngay cả sàn xe của Inkas G63 Limousine cũng đã được lát gỗ xa hoa như những biệt thự cao cấp.

 Trên hết, các hành khách ngồi sau có thể yên tâm tận hưởng sự xa hoa của chiếc xe mà không phải lo tới sự an toàn của bản thân. khi Inkas đã gia cố vỏ xe để nó có thể đạt cấp chống đạn cao nhất CEN 1063 BR7. Điều này đồng nghĩa với việc xe có thể chịu được những cú bắn từ súng trường với đạn 7,62 ly. Xung quanh xe còn có một loạt các camera hồng ngoại và tầm nhiệt để có thể phát hiện từ xa những kẻ tấn công, cũng như upload video thu được lên một server bảo mật để phục vụ cho công tác điều tra.

Ngoài những điểm nhấn nổi bật kể trên, hệ động lực nguyên bản của Mercedes-AMG G63 vẫn được Inkas giữ nguyên. Với chiếc limousine SUV đặc biệt này, hãng đề ra giá khởi điểm lên tới 1,2 triệu USD (tương đương 28 tỷ đồng). Nghe có vẻ rất đắt tiền nhưng nếu đã cần tới mức bảo vệ CEN 1063 BR7 của chiếc xe, có lẽ tiền không phải là vấn đề đối với các khách hàng tiềm năng của Inkas G63 Limousine!

Ý kiến của bạn

Bình luận