Subaru Việt Nam tăng tính năng cho Forester, giá không đổi

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thị trường 03/06/2021 10:08

Từ tháng 6/2021, Subaru Việt Nam bổ sung thêm một số trang bị trên Forester i-S EyeSight nhưng người mua xe không phải trả thêm chi phí.

Picture1
Subaru Forester được nâng cấp thêm tính năng nhưng không thay đổi giá bán.

Motor Image Việt Nam (MIV - Subaru Việt Nam), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam, vừa nâng cấp cho dòng xe chủ lực Forester, nhưng vẫn giữ nguyên giá bán lẻ từ 969 triệu đồng, tuỳ từng phiên bản.

Theo đó, Forester i-S EyeSight bán ra thị trường từ tháng 6/2021 sẽ có thêm tính gập gương tự động và khóa cửa tự động tích hợp cảnh báo an ninh. Bên cạnh đó, người mua xe còn được tặng thêm màn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Giá bán lẻ của Forester i-S EyeSight hiện đang ở mức 1,209 tỷ đồng, thấp hơn so với giá niêm yết 79 triệu đồng.

Trong khi đó, phiên bản Forester i-S được tặng kèm màn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cùng hệ thống quan sát toàn cảnh 360 nâng cấp. Phiên bản này hiện đang được phân phối với giá bán lẻ 1,119 tỷ đồng, thấp hơn so với giá niêm yết 99 triệu đồng.

Ngoài ra, để thể hiện sự trân trọng đối với đội ngũ nhân viên y tế, Motor Image Việt Nam cũng cam kết dành một ưu đăi tặng một năm bảo hiểm vật chất xe (trị giá 15 triệu đồng) cho người mua xe là các nhân viên hoạt động trong lĩnh vực y tế, khi đặt mua xe Subaru Forester trong tháng 6. 

Ý kiến của bạn

Bình luận