Không thể cạnh tranh với các đối thủ, Suzuki Celerio sẽ chia tay thị trường Việt - Ảnh minh hoạ. |
Ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2017, sau gần 3 năm tham gia phân khúc tiềm năng nhất hatchback cỡ nhỏ, doanh số tiêu thụ của Suzuki Celerio chưa bằng số lẻ của các đối thủ Hyundai Grand i10, Toyota Wigo và Kia Morning. Cả năm 2019, Suzuki Việt Nam chỉ bán được 1.756 chiếc Celerio, chiếm chưa đến 5% thị phần trong phân khúc phân khúc.
Doanh số bán thấp tiếp tục diễn ra vào quý I năm nay, khiến Suzuki Việt Nam hết kiên nhẫn với Celerio và quyết định loại bỏ chiếc hatchback hạng A ra khỏi danh mục sản phẩm.
Sau khi ngừng phân phối Celerio, danh mục sản phẩm của Suzuki Việt Nam còn lại các dòng xe Swift, Ertiga và XL7 vừa ra mắt.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.