Tai nạn liên hoàn ở Bình Dương làm 6 người thương vong

06/04/2015 15:23

Chiều 5/4, tại Bình Dương đã xảy ra tai nạn liên hoàn thương tâm cướp đi sinh mạng của 2 người và khiến 4 người bị thương.


Sau khi tông xe vào đám đông gây tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường và hiện đang bị cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương tạm giữ. Khi xảy ra tai nạn, tài xế đã uống rượu.

Tai nạn liên hoàn ở Bình Dương làm 6 người thương vong- Ảnh 1.

Xe buýt trong vụ tai nạn đầu tiền.

Theo xác minh ban đầu, tai nạn xảy ra tại ngã tư Sở Sao (TP Thủ Dầu Một), xe buýt chạy trên quốc lộ 13 từ khu du lịch Đại Nam về Bến xe khách tỉnh Bình Dương đã va chạm với xe máy của anh Phạm Thanh Sang (25 tuổi, quê Đồng Tháp) làm nạn nhân ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Trong khi hiện trường được bảo vệ chờ cảnh sát đến xử lý thì khoảng 30 phút sau, ít nhất 5 xe máy đang dừng đèn đỏ tại giao lộ này đã bị 1 xe tải từ phía sau lao tới húc văng tất cả. Hàng chục người đứng xem vụ tai nạn xe buýt đầu tiên kịp thời bỏ chạy.

Tai nạn liên hoàn ở Bình Dương làm 6 người thương vong- Ảnh 2.

Xe tải lao vào đám đông khiến 4 người bị thương năng và 1 người tử vong trên đường cấp cứu.

Tai nạn đã khiến 4 người bị thương nặng và chị Nguyễn Thị Thùy Nhung (26 tuổi, ngụ Bình Thuận) đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo báo cáo của cơ quan điều tra, chiếc xe tải gây tai nạn, mang nhãn hiệu KIA RHINO BKS 61N-0264 sản xuất năm 1992 tại Hàn Quốc.

Tai nạn liên hoàn ở Bình Dương làm 6 người thương vong- Ảnh 3.

Hiện trường vụ tai nạn xe tải lao vào đám đông.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra và xử lý vụ TNGT thương tâm này.

V.T Vũ

Ý kiến của bạn

Bình luận