Tài xế thi gan với xe sang đi ngược chiều ở Hà Nội

27/04/2018 10:39

Cách lối quay đầu khoảng 100 m, nhưng chiếc BMW trên đường An Dương Vương không quay lại đi đúng hướng mà tiếp tục đi ngược chiều.

Độc giả Nguyễn Toàn chia sẻ hình ảnh ghi chiều tối ngày 25/4 tại đường An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội: "Đang đi tốc độ khá nhanh, tôi bị giật mình khi thấy xe BMW lao thẳng vào đầu xe mình và nhá đèn. Tôi dừng lại, vài phút trôi qua, lái xe kia không những không quay đầu mà vòng qua xe tôi tiếp tục vi phạm".

Theo anh Toàn, điểm quay đầu cách nơi ghi hình chỉ khoảng 100 m, vì vậy anh không hiểu vì sao lái xe BMW lại bất chấp nguy hiểm đi ngược chiều. Hành vi của tài xế xe sang bị nhiều người lên án khi video được đăng tải lên mạng xã hội.

Theo Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm giao thông đường bộ, đi ngược chiều của đường một chiều, đi ngược chiều trên đường có biển “Cấm đi ngược chiều” bị phạt tiền từ từ 800.000 đến 1,2 triệu. Ngoài việc bị phạt tiền, người điều khiển xe thực hiện hành vi vi phạm còn bị áp dụng các hình thức xử phạt bổ sung là tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 1 tháng đến 3 tháng.

Ý kiến của bạn

Bình luận