Tạm dừng chuyến bay từ TP.Hồ Chí Minh đi đến nhiều địa phương

Tác giả: Hạ Liên

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 05/06/2021 06:34

Bộ GTVT vừa ban hành văn bản yêu cầu tạm dừng các chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh đi đến Quảng Ninh, Gia Lai và Bà Rịa - Vũng Tàu.


NIA phối hợp đón chuyến bay từ Guinea Xích đạo về
Ảnh minh họa

Theo đó, căn cứ đề nghị tạm dừng các chuyến bay để phòng chống dịch COVID-19 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh, Gia Lai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bộ GTVT thống nhất chủ trương về việc tạm dừng các chuyến bay chở khách từ T.Hồ Chí Minh  đi, đến các địa phương này. Cụ thể, tạm dừng chuyến bay chở khách từ Vân Đồn đi TP. Hồ Chí Minh và ngược lại; từ TP Hồ Chí Minh đi tỉnh Gia Lai và ngược lại thời gian áp dụng từ 00h ngày 05/6/2021 cho đến khi có thông báo mới. Và tạm dừng các chuyến bay chở khách Từ TP Hồ Chí Minh đi Côn Đảo và ngược lại từ 17h ngày 05/5/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Bộ GTVT cũng yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam khẩn trương thông báo đến các hãng hàng không, các cơ quan đơn vị liên quan đến việc khai thác các chuyến bay đi, đến như trên để thực hiện. Đồng thời xem xét giải quyết theo đề nghị của hãng hãng không và cơ quan có thẩm quyền về các chuyến bay đặc biệt nhằm phục vụ vận chuyển nhân viên y tế, vật tư, trang thiết bị y tế.

Cục Hàng không Việt Nam phối hợp Cục Y tế GTVT và các địa phương theo dõi tình hình dịch bệnh để có điều chỉnh khai thác vận tải hàng không đi/đến sân bay tại các địa phương trên kịp thời.

Ý kiến của bạn

Bình luận