Tạm dừng lưu thông qua cầu Rồng, cầu Sông Hàn để phục vụ đua thuyền

19/02/2016 11:00

Ngày 18-2, UBND TP Đà Nẵng đã có văn bản thông báo sẽ tạm dừng lưu thông qua cầu Sông Hàn và cầu Rồng để phục vụ cho đoàn thuyền đua quốc tế Clipper 2015-2016 vừa đến TP Đà Nẵng.

Cụ thể, cầu Sông Hàn sẽ tạm dừng lưu thông từ 18 giờ 45 đến 20 giờ 45 ngày 25-2 và cầu Rồng sẽ tạm ngừng lưu thông từ 19 giờ 30 đến 20 giờ 5 ngày 25-2.

Theo đó, mục đích của việc tạm dừng lưu thông này là để phục vụ sự kiện diễu hành thuyền buồm của cuộc đua trên sông Hàn.

Dừng lưu thông qua cầu Rồng, cầu Sông H
Tất cả thuyền buồm tham gia cuộc đua đã cập cảng Sông Hàn của Đà Nẵng. Ảnh: LÊ PHI

Trước đó, ngày 17-2, tất cả 12 đội tham gia Cuộc đua Clipper đã cập cảng Sông Hàn và được chào đón nồng nhiệt.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ nói: “Lần đầu tiên tham gia Cuộc đua Clipper, cuộc đua trên biển đầy thử thách, chúng tôi rất tự hào và háo hức được chào đón các bạn đến TP biển năng động của Việt Nam. Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều hoạt động phụ trợ cũng như các vấn đề hậu cần một cách chu đáo để giúp các thủy thủ đoàn có khoảng thời gian thoải mái và hiểu hơn về văn hóa, con người TP Đà Nẵng, Việt Nam".

Ông Thơ cũng nhắn nhủ: "Với những gì các bạn trải nghiệm và cảm nhận tại Đà Nẵng, tôi hy vọng các bạn sẽ là những đại sứ, kết nối, giới thiệu Đà Nẵng với bạn bè, người thân của mình, để bạn bè thế giới biết nhiều hơn về Đà Nẵng”.

Sau sáu tháng bận rộn chuẩn bị, TP Đà Nẵng đã tham gia cùng London, Rio de Janeiro, Cape Town và Sydney để chào mừng Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper 2015-2016 nổi tiếng thế giới. Trong đó có sự tham gia của thuyền Đà Nẵng (Việt Nam) cùng hơn 220 thủy thủ quốc tế đã hoàn thành nửa chặng đường của thử thách 40.000 hải lý này.

Ý kiến của bạn

Bình luận