Tặng BMW X4 M Competition cho tay đua MotoGP xuất sắc nhất 2019

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 15/05/2019 16:22

Kết thúc mùa giải MotoGP 2019, tay đua xuất sắc nhất sẽ được BMW tặng chiếc SUV coupe hiệu năng cao BMW X4 M Competition.

xedoisong_bmw_x4_m_competition_1_unpw
 

 Có tên gọi M Award, trong 16 năm qua BMW đã liên tục tặng xe cho các tay đua xuất sắc nhất mỗi mùa giải đua MotoGP - người có tổng số điểm sau mọi chặng đua cao nhất của mùa giải. Dù cũng tới từ bộ phận hiệu năng cao M như các năm trước, nhưng chiếc xe giải thưởng của mùa MotoGP 2019 đã có một điểm khác biệt lớn khi lần đầu tiên sở hữu kiểu dáng SUV. Đó là chiếc BMW X4 M Competition.

xedoisong_bmw_x4_m_competition_2_efno
 

Là phiên bản cao cấp và thể thao nhất của dòng SUV coupe X4, X4 M Competition sở hữu động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng mạnh mẽ nhất trong lịch sử của bộ phận M. Với dung tích 3L và tăng áp kép, động cơ này cho công suất lên tới 503 mã lực cùng mô-men xoắn 600Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh M xDrive, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,1 giây và tốc độ tối đa không giới hạn điện tử 280km/h.

xedoisong_bmw_x4_m_competition_3_vtxg
 

 So với những chiếc X4 M Competition cơ bản, quà tặng dành cho tay đua xuất sắc nhất mùa giải MotoGP năm nay còn có gói các chi tiết bằng sợi carbon trang trí bên ngoài hiện chưa được bán ra cho khách bình thường. Ngoài ra nó còn có một số tùy chọn khác như hệ thống xả thể thao M Sport, ghế thể thao M Sport và gói trang bị hiệu năng cao M Competition Package.

Hiện tại, người được BMW tặng xe nhiều nhất đang là Marc Marquez khi liên tục giành giải M Award trong 6 năm liên liếp. Sau Marquez, Valentino Rossi và Casey Stoner đều từng vinh dự nhận giải 3 lần. Những tay đua còn lại gồm Jorge Lorenzo (2 lần), Sete Gibernau và Nicky Hayden (1 lần).

Ý kiến của bạn

Bình luận