Thaco giảm giá sâu các mẫu xe Kia và Mazda trong tháng 6/2021

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thị trường 14/06/2021 11:23

Chính sách giá áp dụng trong tháng 6/2021 với các dòng xe thuộc hai thương hiệu Kia và Mazda vừa được Thaco công bố, có giá trị lên đến 120 triệu đồng.

Mazda CX-8
Giá bán lẻ Mazda CX-8 trong tháng 6/2021 thấp hơn 120 triệu đồng so với niêm yết. 

Đối với thương hiệu Kia, mức hỗ trợ cao nhất sẽ lên đến 65 triệu đồng áp dụng cho dòng sedan Cerato. Kia Cerato được nhiều khách hàng tin chọn, là mẫu xe dẫn đầu doanh số trong phân khúc sedan hạng C trong các tháng đầu năm 2021 và luôn vững vàng trong nhóm 10 xe bán chạy nhất thị trường hằng tháng.

Sau khi áp dụng chính sách ưu đãi, giá bán lẻ Kia Cerato chỉ còn từ 499 triệu đồng, ngang ngửa với một số mẫu xe trong phân khúc hạng B thấp hơn.

Bên cạnh đó, nhiều mẫu xe bán chạy khác của Kia cũng được hỗ trợ cao như Kia Sorento thế hệ mới 50 triệu đồng, Kia Sedona 48 triệu đồng…

Đối với thương hiệu Mazda, mẫu xe Mazda3 có mức hỗ trợ giá lên đến 55 triệu đồng, trong khi mẫu SUV 7 chỗ CX-8 được trợ giá đến 120 triệu đồng. Chiếc New Mazda CX-5 hưởng mức ưu đãi lên đến 32 triệu đồng, còn Mazda6 được có tổng giá trị ưu đãi lên đến 85 triệu đồng, tương đương với mức giảm 100% lệ phí trước bạ.

cerato (1)
Cerato là mẫu xe Kia được hỗ trợ giá tốt nhất trong tháng 6/2021. 

Ngoài các chương trình hỗ trợ ưu đãi cho các dòng xe thuộc thương hiệu Kia và Mazda, Thaco còn liên kết với hệ thống các ngân hàng để đem đến chính sách vay mua xe với lãi suất tốt nhất thị trường.

+ Thương hiệu Kia: Chính sách vay ưu đãi đến 80% giá trị xe với thời hạn tối đa 7 năm cùng lãi suất hấp dẫn chỉ 5,9% cố định 12 tháng đầu tiên hoặc 7.4% cố định toàn bộ thời gian vay.

+ Thương hiệu Mazda: Chính sách vay ưu đãi đến 80% giá trị xe, thời gian vay tối đa lên đến 8 năm với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,8%, hồ sơ thủ tục đơn giản, phê duyệt trong vòng 5 phút.

Bên cạnh chương trình đồng hành và hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng mua xe, Thaco tiếp tục áp dụng nhiều biện pháp phòng, chống dịch để bảo vệ sức khỏe khách hàng đến tìm hiểu các mẫu xe mới, giao dịch và bảo dưỡng xe tại hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Ý kiến của bạn

Bình luận