Thái Bình: Công an bắt giam 'ông chủ' bị tố hiếp dâm người khuyết tật

Tác giả: theo báo dân sinh

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 22/12/2018 14:50

Cơ quan Công an vừa ra quyết định khởi tố và bắt khẩn cấp 2 đối tượng có hành vi hiếp dâm người khuyết tật xảy ra trên địa bàn TP.Thái Bình.

tr_s_cong_an_Tp_TB
Trụ sở Công an TP Thái Bình, nơi đang điều tra 2 kẻ hiếp dâm người khuyết tật

Nạn nhân trong vụ án này chị Chu Thị T (SN 1987, người dân tộc Nùng, trú tại xã XL, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn).  T đang là người khuyết tật nặng hưởng chế độ bảo trợ xã hội hàng tháng.

 Theo điều tra của phóng viên và thông tin từ nạn nhân trong vụ án chia sẻ, vào khoảng 13h ngày 21/11/2018 sau nửa ngày đi bán hàng mệt nhọc trở về phòng trọ ở phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình, chưa kịp ăn cơm trưa thì Chu Thị T bị đối tượng Phạm Văn Nết ở cùng dãy nhà trọ và Nguyễn Huy Thiêm (bạn của Nết, SN 1980, trú tại xã Đông Các, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đẩy vào phòng trọ bịt miệng và thực hiện hành vi hiếp dâm, mặc dù đã cố vùng vẫy, kêu cứu nhưng chị T vẫn không thoát khỏi hành vi thú tính của 2 “yêu râu xanh”.

Dù đã bị đối tượng Phạm Văn Nết phối hợp Nguyễn Huy Thiêm làm nhục nhưng T vẫn không dám tố cáo hành vi hiếp dâm của Nết và Thiêm. Vì Nết là "ông chủ" của cô.

Mãi gần 1 tuần sau, khi Phạm Văn Nết đưa Chu Thị T và  những người cùng nhóm lên thành phố Hòa Bình hát để bán hàng rong, thì nạn nhân T mới có cơ hội đến công an tỉnh Hòa Bình tố cáo hành vi của Nết và Thiêm. Do vụ việc xảy ra tại Thái Bình nên công an Hòa Bình đã trợ giúp đưa T trở lại Thái Bình và dẫn T đến cơ quan Công an thành phố Thái Bình trình báo.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã tiến hành trợ giúp và bảo vệ khẩn cấp nạn nhân. Ngày 27/11 đưa nạn nhân tới Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Thái Bình để được tư vấn, trợ giúp, nuôi dưỡng, xác minh thân nhân. Sau 4 ngày ở Trung tâm cô đã được gia đình từ Lạng Sơn xuống đón về nhà.

0cd7e4742a56c9089047
Ngõ 245 đường Lý Bôn, T.P Thái Bình đường vào khu nhà trọ và căn nhà trọ nơi đối tượng  Phạm Văn Nết cùng Nguyễn Huy Thiêm thực hiện hành vi hiếp dâm

Được nạn nhân cung cấp thông tin nơi xẩy ra vụ việc, chiều tối qua ngày 21/12 phóng viên có tìm đến khu nhà trọ, nơi  Phạm Văn Nết thuê cho những người khuyết tật ở để bán hàng. Khu nhà trọ 5 gian, gian đầu Phạm Văn Nết ở vẫn còn ngổn ngang những chiếc xe lăn được Nết xin về để trang bị cho những người khuyết tật đi bán hàng rong. Từ ngày Nết bị công an bắt giam khu nhà trở nên vắng vẻ chỉ còn 1 phòng có người thuê, phòng của Nết ở được khóa cửa cẩn thận, bên trong vẫn còn có xe máy và 1 số đồ đạc sinh hoạt cá nhân.

 Trao đổi với phóng viên về đối tượng Phạm Văn Nết,  anh Nguyễn Mạnh Đ người hàng xóm với xóm trọ của Nết tại ngõ 245 phố Lý Bôn, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình (Thái Bình) cho biết: 2 vợ chồng Phạm Văn Nết trước đây có đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan về, nhưng do mẫu thuẫn nên 2 vợ chồng Nết đã chia tay gần chục năm nay.

 Năm 2012 Phạm Văn Nết ra Thái Bình lập nghiệp, thành lập tổ bán hàng xa nhà quy tập những người không may mắn bị khuyết tật thuê nhà cho họ ở và lấy những mặt hàng như tăm tre, tăm bông, bật lửa móc khóa... về giao cho người khuyết tận đi bán rong. 6 năm về ở trong xóm trọ này, Nết là người chấp hành tốt các qui dịnh của tổ dân phố. Việc Nết bị Công an bắt anh đã được biết, vì cách đây mấy ngày Công an có dẫn Nết về khám nhà.

 Liên quan đến vụ án, chiều ngày 21/12 trao đổi với phóng viên, Trung tá Cao Giang Nam, Phó trưởng Công an TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết: Cơ quan CSĐT đã thực hiện khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt giam hai đối tượng là Phạm Văn Nết (SN 1978, trú tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) và Nguyễn Huy Thiêm là bạn của Nết (SN 1980, trú tại xã Đông Các, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi hiếp dâm. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra công an thành phố Thái Bình mở rộng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận