Thanh niên đi taxi bất ngờ tung cửa lao xuống sông Đồng Nai

Đường dây nóng 05/06/2016 06:58

Thấy khách lao người xuống sông, tài xế chỉ chụp được chiếc túi xách anh này đeo trên người…

Khoảng 14h chiều 4/6, xe taxi, số hiệu 3197 của hãng Vinasun,  BKS 56M – 1194, chạy qua cầu Đồng Nai theo hướng Đồng Nai đi TP.HCM. Tuy nhiên, khi đang lưu thông thì đột nhiên người khách ngồi trên xe này mở cửa, lao ra khỏi xe, leo qua rào chắn, nhảy xuống sông Đồng Nai. 

izjrhientruongnhayxuongsong
Hiện trường vụ hành khách mở taxi lao ra ngoài, phóng xuống sông

Tuy hết sức bất ngờ nhưng tài xế taxi cũng kịp dừng xe, mở cửa lao ra giữ người khách lại. Thế nhưng, tài xế chỉ chụp được chiếc túi xách anh này đeo trên người, còn vị khách thì lao nhanh xuống sông.

Những người đang lưu thông trên cầu Đồng Nai vội đứng lại la lên kêu cứu. Lúc này mọi người thấy người khách dưới sông bơi nhanh ra giữa dòng. Một số sà lan đang có mặt gần đó đã kịp thời chạy đến vớt được ngươì này đang trong trạnh thái chơi vơi giữa dòng nước

Sau khi được người dân cứu, người khách này được đưa về Công an phường An Bình, TP Biên Hòa, lấy lời khai.

Anh này khai tên Trần Anh H (SN 1985, ở lô C, chung cư Cô Giang, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM). Kiểm tra túi xách của anh  H., Công an ghi nhận bên trong có 1 máy tính xách tay, 3 ĐTDĐ Còn trong túi quần của H. có 1 ĐTDĐ và 1 hộ chiếu.

ezdqtaixetaixivunhaysong
Tài xế taxi trình bày lại vụ việc mà anh không ngờ đến

Anh Đ.N - tài xế của chiếc taxi trên, cho biết, khoảng 12h trưa cùng ngày , qua tổng đài của Vinasun, anh được yêu cầu đến đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh để đón khách. Khi lên xe, anh khách này bảo chở đi Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trên đường taxi lưu thông, lái xe chạy được một đoạn thì nghe anh khách lảm nhảm, luôn nói… có kẻ đang đuổi theo…

Theo anh N, thấy khách có vẻ khác thường, anh hơi lo nhưng vẫn phải chạy xe để xem sao… Khi xe di chuyển tới ngã tư Vũng Tàu thuộc phường An Bình, TP Biên Hòa, người khách đổi ý, yêu cầu anh quay ngược lại TP.HCM. Tuy nhiên, khi anh N quay đầu chạy qua cầu Đồng Nai thì xảy ra sự việc nói trên.

Hiện cơ quan Công an đang hành lấy lời khai của H, và tài xế taxi để điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận