Thầy giáo dạy lái xe gây tai nạn khiến 3 người thương vong

30/08/2018 15:23

Trong khi đang điều khiển chiếc ô tô quay trở về TP. Huế sau buổi dạy lái, một thầy giáo của trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Huế đã gây tai nạn khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

 

13-04-29_nh

Ngày 30/8, tin từ trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Huế cho biết, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác đối với  thầy Nguyễn Thanh L. (43 tuổi, trú xã Phong Chương, huyện Phong Điền, TT- Huế) là giáo viên của trường sau khi lái xe gây tai nạn chết người.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 24/8, thầy L. tổ chức dạy lái xe ô tô cho các học viên ở huyện Phong Điền. Kết thúc buổi dạy này, thầy giáo L. có tham gia ăn tối với nhóm học viên này.

Đến khoảng 20h30’ tối cùng ngày, thầy L. đang trên đường quay trở lại TP. Huế, khi đi đến đoạn phường Tứ Hạ, TX. Hương Trà thì chiếc xe BKS 75A-003.03 có ghi chữ tập lái do thầy giáo L. điều khiển (trên xe không có các học viên) đã va chạm với xe máy chở 3 chạy cùng chiều.

Hậu quả, chị B. (trú huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) ngồi sau xe máy ngã xuống đường và tử vong trên đường đi cấp cứu; 2 nạn nhân còn lại cũng bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện. Chiếc xe máy gặp nạn hư hỏng nặng.

Ông Nguyễn Đăng Thông, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Giao thông Huế cho hay, thầy L. công tác tại trường đã hơn 8 năm. Đây là sự việc đáng tiếc, chưa từng xảy ra tại đơn vị. Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường cùng người nhà của thầy L. đã đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tỉnh TT- Huế tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận