The New Passat 2016 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Đánh giá 03/06/2016 16:24

Passat đã có một cuộc cách tân toàn diện về mặt thiết kế, phá vỡ những ranh giới truyền thống về thiết kế của dòng xe Volkswagen.

IMG_3478
Passat đã có một cuộc cách tân toàn diện về mặt thiết kế, phá vỡ những ranh giới truyền thống về thiết kế của dòng xe Volkswagen.

Ngày 3/6, tại TP.HCM đã diễn ra triển lãm riêng của thương hiệu Volkswagen tại thị trường Việt Nam – DAS Volkswagen Fest 2016. Đây được xem là sự kiện đánh dấu sự thay đổi toàn diện của thương hiệu Đức tại thị trường Việt Nam.

DAS Volkswagen Fest 2016 sẽ mở đầu cho sự thay đổi toàn diện về chiến lược kinh doanh, chất lượng phục vụ cũng như hệ thống phân phối của Volkswagen tại Việt Nam. Một trong những dấu ấn mới của Volkswagen Việt Nam có thể thấy được tại DAS Volkswagen Fest 2016 là sự xuất hiện của các mẫu xe lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Tại triễn lãm Volkswagen đã giới thiệu các mẫu xe đang được ưu chuộng trên thế giới như Beetle Design 1.2, Beetle Dune 1.4, Jetta 1.4, Jetta 1.4, Golf 1.6, Passat 1.8, CC Fastback 1.8, Scirocco R 1.4, Tiguan 1.4, Tiguan 1.4, Tiguan LWB 2.0, Touareg 3.0 để người tiêu dung có nhiều sự lựa chọn.

Ông Trần Lâm, Tổng Giám đốc công ty nhà nhập khẩu chính thức của Volkswagen tại thị trường Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng để mang đến cho người Việt những dòng xe châu Âu với giá bán châu Á. DAS Volkswagen Fest 2016 sẽ là sự kiện bước ngoặc đánh dấu một sự thay đổi về chiến lược kinh doanh, dịch vụ bán hàng trong tiến trình phục vụ nhu cầu của người Việt”.

h1
Ông Trần Lâm, Tổng Giám đốc công ty nhà nhập khẩu chính thức của Volkswagen tại thị trường Việt Nam phát biểu tại buổi triển lãm.

Đặc biệt tại buổi triễn lãm Volkswagen đã ra mắt dòng xe The New Passat 2016 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam trong khuôn khổ DAS Volkswagen Fest 2016. Đây là dòng sadan hạng sang đầu tiên được nhập khẩu và Volkswagen Việt Nam phân phối chính hãng.

So với phiên bản cũ, dòng xe thuộc thế hệ thứ 8 của gia đình Passat đã có một cuộc cách tân toàn diện về mặt thiết kế, phá vỡ những ranh giới truyền thống về thiết kế của dòng xe Volkswagen. Mẫu xe từng đoạt giải thưởng xe của năm 2015 sở hữu những đường nét thiết kế đơn giản, đầy tinh tế, trang nhã nhưng không kém phần thể thao.

Phần đầu xe The New Passat 2016 cuốn hút với bộ lưới tản nhiệt 4 thanh chrome thanh thoát và hốc mắt đen pha LED hình thang. Khe hốc gió được cách điệu theo lối hình mác cộng với bộ la-zăng 5 chấu 18 inch cỡ lớn làm tăng thêm khỏe khoắn của xe. Đây là thiết kế từng gây tiếng vang khi mẫu xe concept Passat Performance – mẫu xe tiền than của The New Passat được giới thiệu tại các triển lãm danh tiếng.

Nắp ca-pô của The New Passat toát lên vẻ gân guốc thường thấy ở các dòng xe thể thao nhờ những đường gân dập nỗi. Những đường gân này phối cùng với hai hốc đèn pha đầy cá tính khiến cho dòng xe càng thêm quyến rũ.

h2
 Dòng xe The New Passat 2016 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam trong khuôn khổ DAS Volkswagen Fest 2016.

Không chỉ có sự thay đổi ấn tượng ở vẻ ngoài, nội thất của The New Passat cũng được thay đổi khá nhiều nhằm mang đến không gian lái xe hiện đại và đẳng cấp thông qua hàng loạt trang bị tiện nghi. Không gian nội thất của xe tạo cảm giác sang trọng đúng chất những chiếc xe cao cấp của Đức.

Vô lăng 3 chấu của xe thuộc dạng gật gù, có thể điều chỉnh độ nghiêng một trong những tính năng ấn tượng của Passat có vô lăng được thiết kế đậm chất thể thao, có thể tự động thu lại khi va đập…

The New Passat 2016 sử dụng động cơ phu xăng trực tiếp có tăng áp khí nạp TSI có dung tích xi lanh 1.798cc.  Động cơ này có công suất 177 mã lực, cho phép xe đạt tốc độ 232km/h, có khả năng tăng tốc 0-80km/h chỉ trong thời gian 5,8 giây.

Ý kiến của bạn

Bình luận