Thu biển số, tiếp tục lắp biển giả

25/03/2015 07:09

Ngày 23/3, Đoàn kiểm tra tải trọng xe của Tổng cục Đường bộ VN tổ chức kiểm tra trên QL2 đoạn qua địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, phát hiện xe tải hiệu Howo BKS 29C . 249.02 của Công ty TNHH Thương mại và Vận tải Trường Phát, do tài xế Hoàng Trung điều khiển vi phạm lỗi tự ý thay đổi kích thước thành thùng xe.


Thu biển số, tiếp tục lắp biển giả- Ảnh 1.

Chiếc xe lắp biển giả

Trong quá trình kiểm tra, Đoàn kiểm tra đã phát hiện chiếc xe này lắp biển số giả để qua mặt lực lượng chức năng. Ông Nguyễn Xuân Khiết, Đội trưởng Đội thanh tra an toàn – Cục quản lý đường bộ I cho biết, trước đó vào ngày 18/3, Đoàn kiểm tra của Cục đã phát hiện lỗi vi phạm của chiếc xe này, chúng tôi đã tiến hành lập biên bản nhưng lái xe không chịu hợp tác, đóng cửa xe bỏ đi và không thể liên lạc được. Do đó, buộc lòng chúng tôi phải tháo BKS của xe để xử lý vi phạm. Tuy nhiên chủ xe và lái xe không chấp hành, mà tiếp tục vi phạm lỗi lắp biển số giả để lưu hành.

Thu biển số, tiếp tục lắp biển giả- Ảnh 2.

Thanh tra giao thông tiến hành lập biên bản xử phạt

Cũng trong ngày 23/4, Đoàn kiểm tra của Tổng cục Đường bộ VN đã tiến hành kiểm tra tại Phú Thọ và đã xử lý 2 xe vi phạm lỗi tự thay đổi kích thước thành thùng.

Minh Đức

Ý kiến của bạn

Bình luận