Nâng tầm FECON trong lĩnh vực hạ tầng ngầm

Nâng tầm FECON trong lĩnh vực hạ tầng ngầm

Với khát vọng “Thấu hiểu lòng đất - Chinh phục tầm cao”, Công ty Cổ phần FECON từ lâu đã là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng ngầm. Thành quả từ những nỗ lực tìm tòi nghiên cứu và làm chủ công nghệ của FECON đã được ghi nhận với việc tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” năm 2024.

Doanh nghiệp
Thương hiệu 'Vietnam' được định giá 203 tỷ USD

Thương hiệu 'Vietnam' được định giá 203 tỷ USD

Giá trị thương hiệu Việt Nam xếp thứ 5 trong nhóm quốc gia có mức tăng trưởng cao nhất thế giới, theo Brand Finance.

Doanh nghiệp