Tiết lộ tân binh BMW 2 Series Gran Coupe 2020 cạnh tranh Mercedes CLA Coupe

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 22/03/2019 08:52

Lên kế hoạch bán ra thị trường vào đầu năm 2020, tân binh sedan-coupe BMW 2 Series Gran Coupe sẽ trở thành đối thủ trực tiếp với Mercedes-Benz CLA Coupe.

xedoisong_teaser_new_bmw_2_series_gran_coupe_2020_
 

Trong cuộc họp cổ đông thường niên vừa được BMW tổ chức, CEO của BMW AG là ông Harald Kruger đã hé lộ những thông tin về việc giới thiệu mẫu xe BMW 2 Series Gran Coupe chưa từng có trước đây. Hình ảnh teaser đầu tiên về mẫu xe cũng được tung ra chỉ nhấn mạnh tới đường mui đổ dốc kiểu xe coupe gợi cảm. Hãy chú ý rằng, BMW 1 và 2 Series vốn là phân khúc xe cỡ nhỏ cao cấp, chính vì vậy phiên bản coupe 4 cửa của 2 Series sẽ trở thành đối thủ trực tiếp với Mercedes-Benz CLA Coupe. Những mẫu xe được gắn tên "Gran Coupe" của BMW đều thuộc dòng coupe 4 cửa (sedan-coupe), như 4 Series Gran Coupe hay 6 Series Gran Coupe sắp được thay thế bằng 8 Series Gran Coupe. 

Hiện BMW chưa tiết lộ thêm thông tin về mẫu 2 Series Gran Coupe, song mẫu concept trước sản xuất của mẫu xe này sẽ được công bố thời gian tới. Theo kế hoạch, bản sản xuất của BMW 2 Series Gran Coupe sẽ được trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào tháng 11/2019, trong khi việc giới thiệu ra thị trường bắt đầu mở bán sẽ triển khai từ mùa Xuân năm 2020. 

Ý kiến của bạn

Bình luận