Tình nguyện viên F1 suýt chết vì băng ngang đường đua

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 09/06/2019 07:44

Hai tình nguyện viên F1 bất ngờ băng qua đường đua, cắt ngang đầu chiếc xe đua của Sergio Perez. Rất may không có tai nạn thảm khốc xảy ra.

D7gpm7qW4AEZLN5_1
Chiếc xe đua của đội Racing Point suýt đâm trúng 2 tình nguyện viên. Ảnh: MotorsportWeek.

Chặng đua F1 Monaco Grand Prix vừa diễn ra cuối tuần trước chứng kiến màn "rước kiệu" quen thuộc của Lewis Hamilton. Tay đua này đã giành được chiến thắng và kéo dài thành tích vô địch của mình.

Tuy nhiên, khoảnh khắc nổi bật nhất của chặng đua này là tình huống tay đua của đội Racing Point - Sergio Perez suýt đâm thẳng xe vào 2 tình nguyện viên sân đua.

Góc quay từ camera, gắn trên chiếc xe của tay đua người Mexico cho thấy anh ta đang chạy với tốc độ cực cao trên đường đua chật hẹp. Bất ngờ có 2 tình nguyện viên sân đua lao ra đường để nhặt những mảnh vỡ từ một vụ va chạm trước đó.

Perez đã buộc phải đạp phanh. Một tình nguyện viên đã lao sang hết phần đường, trong khi người còn lại đã giật mình và té ngay trước đầu chiếc xe đua. Rất may không có tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Trả lời phỏng vấn sau chặng đua, Perez vẫn chưa hết bàng hoàng: "Điều gì xảy ra với những tình nguyện viên đó vậy? Tôi đã suýt giết chết họ". Nếu cả Perez và 2 tình nguyện viên không phản ứng nhanh, có lẽ chiếc xe đua Racing Point đã gây tai nạn.

Sự cố trên như một lời nhắc nhở, không chỉ cho tay đua mà cả những tình nguyện viên về những nguy hiểm trên đường đua F1. Nhiều tình nguyện viên đã thiệt mạng tại các cuộc đua F1 trong nhiều thập kỷ. Năm 2013, một tình nguyện viên đã thiệt mạng tại chặng đua Canada Grand Prix vì bị xe đua đâm trúng.

Ý kiến của bạn

Bình luận