TNGT phức tạp, ông Nguyễn Thành Phong mời Phó Chủ tịch Quận 2 ra về

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 17/08/2016 06:17

Chủ tịch UBND TP.HCM gay gắt: “Lịch đã bố trí từ trước tôi không mời đột xuất, mấy anh là Chủ tịch không thấy nhức nhối với 396 người chết do TNGT”.

IMG_0959
Ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM gay gắt mời Phó chủ tịch UBND quận 2 ra về.

Chiều16/8, ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM chủ trì Hội nghị về công tác đảm bảo ATGT trên địa bàn thành phố. Trước tình trạng TNGT xảy ra hết sức phức tạp, UBND TP.HCM đã gửi thư mời Chủ tịch UBND và Trưởng Công an 24 quận, huyện; lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể họp để bàn giải pháp kéo giảm TNGT, khắc phục ùn tắc…

Trước khi chuẩn bị bước vào chương trình họp, ông Phong phát hiện thiếu Chủ tịch UBND quận 2, người đi thay là cấp phó dự họp nên đã yêu cầu vị này báo cáo nguyên nhân vì sao lại đi họp thay Chủ tịch. Phó Chủ tịch UBND quận 2 báo cáo do Chủ tịch quận bận đi tiếp xúc cử tri nên đã cử đi thay, ngay lập tức ông Phong yêu cầu vị này đi về để Chủ tịch quận đến dự hội nghị.

Ông Phong gay gắt, "Sau khi nghe Ban ATGT thành phố báo cáo về tình hình ATGT thành phố 6 tháng tôi đã có một chỉ thị và tôi đã lên lịch tuần từ trước rồi các anh là Trưởng Ban ATGT quận, huyện mà không thấy nhức nhối với con số 396 người chết do tai nạn giao thông 6 tháng đầu năm 2016".

Mấy anh là Chủ tịch quận, huyện có thấy đó là việc cần phải giải quyết và làm ngay hay không, lịch đã bố trí từ trước rồi chứ tôi không mời đột xuất. Khi phân tích nguyên nhân dẫn đến các vụ tai nạn giao thông nguyên nhân chủ yếu có một mặt là công tác chỉ đạo, cá nhân là người đứng đầu UBND thành phố tôi sẽ nhận khuyết điểm và trách nhiệm khi để tình trạng giao thông xảy ra như vậy, ông Phong nhấn mạnh.

Ý kiến của bạn

Bình luận