Tóm gọn hai đối tượng dùng đoản phá khóa, trộm xe

Bạn đọc 06/08/2015 07:12

Qua thời gian theo dõi, lực lượng đặc nhiệm Công an Q.1 vừa truy đuổi, bắt giữ được hai đối tượng dùng đoản phá khóa, trộm xe máy trên địa bàn TP.HCM

trom-xe

Hai đối tượng Tùng (bên phải) và Hùng tại cơ quan điều tra.

Theo đó, vào khoảng trưa ngày 5-8, hai thanh niên khả nghi đã bị đưa vào tầm ngắm của lực lượng đặc nhiệm Công an Q. 1. Các đối tượng này đi qua nhiều tuyến đường, tìm các chủ xe sơ hở để trộm xe.

Khi đến đường Cao Bá Nhạ (P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1) hai đối tượng phát hiện một chiếc xe Airblade dựng bên đường nên dừng lại. Một tên ngồi trên xe để cảnh giới, tên còn lại đến gần chiếc xe dùng đoản khóa phá khóa, trộm xe.

 Khi tên này vừa định dắt chiếc xe thì phát hiện lực lượng đặc nhiệm, đối tượng đã vứt xe và bỏ chạy, nhưng bị lực lượng chức năng áp sát, bắt giữ ngay tại hiện trường.

Tên còn lại thấy vậy liền phóng xe bỏ chạy và bị lực lượng đặc nhiệm đuổi theo. Khi đối tượng này lái xe đến giao lộ Cống Quỳnh - Nguyễn Cư Trinh thì bị lực lượng chức năng vượt lên, cùng người dân khống chế đưa về trụ sở Công an P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1.

trom-xe1
Các tang vật bị lực lượng chức năng thu giữ.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai nhận là hai anh em, anh tên là Nguyễn Hồng Thanh Hùng (32 tuổi) và Nguyễn Hồng Thanh Tùng (22 tuổi).

Được biết, hai đối tượng này vốn đã nằm trong tầm ngắm của cơ quan điều tra, và bị tóm hụt nhiều lần. "Hai đối tượng này rất manh động, sẵn sàng chống trả, chúng thường hoạt động tại các địa bàn Q. 1, Q. 3, Q. 5. Hùng và Tùng bị bắt giữ việc mất cắp xe máy trên địa bàn sẽ giảm hẳn" - một cán bộ điều tra thông tin.

Ý kiến của bạn

Bình luận