TP. HCM bắt nhóm đối tượng nghiện ma túy chuyên trộm xe gắn máy

Bạn đọc 03/08/2015 12:18

CA Q.Thủ Đức vừa “cất lưới” một nhóm đối tượng gây ra ít nhất chín vụ trộm trên địa bàn quận và khu vực lân cận.

xemay (1)
Ảnh minh họa

Đặc biệt, trong 14 đối tượng bị bắt giữ thì 11 đối tượng có kết quả dương tính khi kiểm tra ma túy.

Trước đó, ngày 30/7, Ban chuyên án phối hợp cùng Công an phường Tam Phú, phường Trường Thọ (quận Thủ Đức) khám xét hai địa điểm là quán game An Lộc (số 198 đường Tam Bình, KP2, phường Tam Phú) và một phòng trọ (trên đường số 2, KP9, phường Trường Thọ).

Các trinh sát đã bắt giữ 14 đối tượng, đồng thời thu giữ nhiều xe gắn máy, các giấy tờ, biển số xe, hung khí các loại, dụng cụ sử dụng ma túy đá và nhiều dụng cụ để trộm cắp xe gắn máy.

Đấu tranh với các đối tượng, cơ quan công an xác định đối tượng cầm đầu là Thanh Đại (còn gọi là Tý, sinh năm 1985, ngụ Thủ Đức) và bốn đồng phạm, gồm Nguyễn Tuấn Kiệt ( còn gọi là Bư, sinh năm 1992), Võ Thanh Dũng (sinh năm 1989), Nguyễn Mạnh Hùng (biệt hiệu là Hugo, sinh năm 1994), Võ Trần Tuyết Thủy (còn gọi là Bé Lượm, sinh năm 1993). Cả năm đối tượng này đều dương tính với kết quả kiểm tra ma túy.

Bước đầu, các đối tượng khai đã gây chín vụ trộm trên địa bàn quận và các khu vực lân cận từ khoảng tháng Sáu đến nay, trong đó có năm vụ trộm xe gắn máy, bốn vụ “nhập nha” trộm tài sản. Riêng tài sản trộm được là xe gắn máy, các đối tượng mang về nơi thuê trọ của Đại ở số 124G đường số 2, KP9, phường Trường Thọ dùng đồ nghề sửa sang lại xe. Sau đó các đối tượng gắn biển số giả để bán cho những người có nhu cầu hoặc mang đi cầm cố.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vai trò liên quan của chín đối tượng còn lại; đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng khác có liên quan tới băng nhóm của Đại.

Ý kiến của bạn

Bình luận