Toyota gia tăng sức cạnh tranh cho Rush tại thị trường Việt Nam

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thị trường 03/05/2021 10:18

Ngoài nâng cấp hệ thống giải trí, Toyota Việt Nam còn tặng bảo hiểm thân vỏ cho người mua Rush từ này đến hết năm 2021.

Toyota Rush 8
Toyota Rush vừa được liên doanh ô tô Nhật Bản áp dụng chính sách bán hàng mới.

Cụ thể, Toyota Rush được nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình cảm ứng 7-inch kết nối điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, người mua xe sẽ nhận được gói bảo hiểm vật chất một năm chính hãng Toyota trị giá lên đến 8,7 triệu đồng khi thanh toán đầy đủ từ ngày 7/5 đến hết ngày 31/12/2021. Với gói bảo hiểm Toyota, chủ sở hữu xe sẽ được sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc.  

Ngoài ra, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) giới thiệu gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn “Balloon” nhằm giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu mẫu xe Rush. Với gói vay này, người có nhu cầu mua xe dễ dàng sở hữu Rush với số tiền trả trước 126,8 triệu đồng và trả góp trung bình chỉ 6,8 triệu đồng/tháng, cùng gói hỗ trợ Trade-in (đổi xe) hấp dẫn, áp dụng từ 3/5/2021.

Sau khi chính thức ra mắt tại các thị trường Đông Nam Á lần đầu tiên vào năm 2007, Toyota Rush đã nhanh chóng được khách hàng trong khu vực đón nhận tích cực. Ở một số thị trường như Indonesia và Phillipines, Rush thường xuyên giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc. Tại Việt Nam, mẫu xe Rush cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các gia đình trẻ.

Toyota Rush hiện đang được phân phối ở Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc với giá bán lẻ 634 triệu đồng. 

Ý kiến của bạn

Bình luận