Toyota Việt Nam tung chiêu “cứu” Vios

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Văn hóa 24/04/2021 10:13

Nhiều tháng liền đánh mất danh hiệu xe bán chạy nhất thị trường, Toyota Việt Nam đã có động thái nhằm đưa Vios trở lại vị trí vốn có.

Vios 1
Toyota Việt Nam đang nỗ lực đưa Vios trở lại ngôi vị xe bán chạy nhất thị trường.

Được mệnh danh là “Vua doanh số”, Toyota Vios trong suốt những năm qua luôn ngự trị ở vị trí xe bán chạy nhất Việt Nam hằng tháng. Sự trỗi dậy từ các đối thủ khiến Vios không còn độc tôn ngự trị “Ngai vàng doanh số”, khiến Toyota Việt Nam phải chia sẻ thị phần cho các nhà sản xuất khác.

Nỗ lực làm mới và định giá Vios sát với giá trị hơn của liên doanh ô tô Nhật Bản hồi đầu năm vẫn chưa thể giúp mẫu sedan trở lại vị trí vốn có. Không thể ngồi nhìn đối thủ liên tục qua mặt, Toyota Việt Nam buộc phải “tung chiêu” mới nhằm gia tăng sức cạnh tranh của Vios trên thương trường.

Liên doanh ô tô Nhật Bản áp dụng chính sách bán hàng tặng kèm gói bảo hiểm vật chất một năm chính hãng Toyota, trị giá 11,3 triệu đồng cho người mua xe Vios và thanh toán đầy đủ từ ngày 24/4 đến hết ngày 31/5/2021. 

Chủ sở hữu xe khi sử dụng bảo hiểm Toyota được sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng tại hệ thống đại lý trên toàn quốc. Cùng với gói vay tài chính được triển khai trước đó, gói bảo hiểm này được kỳ vọng sẽ đem lại lợi ích cho người dùng xe, góp phần gia tăng doanh số bán của Vios 2021.

Toyota Vios phiên bản mới ra mắt cuối tháng 2/2021 với giá bán lẻ từ 478 triệu đồng. Tháng đầu tiên tham gia thị trường, có gần 2.000 người lựa chọn mẫu xe này. Với ưu đãi gói bảo hiểm vật chất một năm chính hãng Toyota, liên doanh ô tô Nhật Bản đang tỏ ra quyết tâm để đưa Vios 2021 trở lại vị trí dẫn đầu thị trường Việt Nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận