Tp.HCM: Rút ngắn lộ trình tuyến xe buýt chất lượng cao sân bay

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
06/05/2016 13:04

Tuyến xe buýt này sẽ rút ngắn lộ trình và thời gian để hành khách từ trung tâm đến sân bay hoặc ngược lại sẽ được thuận tiện và nhanh chóng hơn.

IMG_3094
Tuyến xe buýt chất lượng cao 109 có lộ trình từ sân bay về trung tâm Tp.HCM

Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP vừa điều chỉnh lộ trình tuyến xe buýt 109 đi từ Công viên 23-9 đến sân bay Tân Sơn Nhất. Theo đó, tuyến xe buýt này sẽ rút ngắn lộ trình và thời gian hành trình để hành khách từ trung tâm TP và đến sân bay hoặc ngược lại sẽ được thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Cụ thể tuyến xe buýt này sẽ xuất phát từ sân bay - Trường Sơn - đường Trần Quốc Hoàn rẽ vào đường Hoàng Văn Thụ đến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và về trung tâm chứ không đi qua vòng xoay Lăng Cha Cả như trước đó.

Bên cạnh đó, để phục vụ hành khách đi các chuyến bay vào giữa khuya tuyến buýt 109 cũng đã kéo dài thời gian bắt đầu và kết thúc của tuyến như sau. Chuyến cuối xuất phát tại Công viên 23/9 là từ 0 giờ đến 1 giờ 30. Và tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất là từ 0 giờ đến 2 giờ 30 phút.

Việc đưa xe buýt chất lượng cao vào hoạt động không chỉ giảm ùn tắc giao thông cho khu vực quanh sân bay mà còn đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của người dân. 

Ý kiến của bạn

Bình luận