Tp.HCM: Tuyên dương 19 tài xế trẻ, giỏi, an toàn, thân thiện

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 23/11/2015 16:39

Các tài xế được vinh danh là những tài xế yêu nghề, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Tối 22/11, tại Hội trường Nhà Văn hóa Thanh niên, Thành Đoàn TP.HCM phối hợp với Sở GTVT TPHCM và Ban ATGT thành phố tuyên dương 19 lái xe trẻ đạt được những thành tích tốt qua quá trình công tác tại các đơn vị. Đây là lần thứ 2 diễn ra lễ tuyên dương, trước đó vào năm 2015 cũng đã có 21 gương tài xế trẻ giỏi đã được vinh danh.

19 gương tài xế được vinh danh là những tài xế yêu nghề, có tinh thần trách nhiệm cao, thực hiện tốt Luật Giao thông đường bộ. Đặc biệt, các tài xế là những người có sáng kiến, hiến kế, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải. Trong đó có nhiều tài xế taxi đã trả lại số tiền lớn mà hành khách đánh rơi trên xe, tạo niềm tin và ấn tượng đẹp cho du khách trong nước và quốc tế.

_MG_5

Lãnh đạo Thành đoàn Tp.HCM, Sở GTVT, Ban ATGT và Công an Thành phố chụp ảnh lưu niệm cùng 19 tài xế 

Phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, ông Phạm Hồng Sơn, Phó Bí thư Thành Đoàn Tp.HCM nhấn mạnh. Nghề tài xế là một nghề nhiều khó khăn, gian truân. Họ mang trong mình sứ mệnh cao cả là đem lại sự an toàn cho hành khách. Chính vì lẽ đó, đòi hỏi mỗi tài xế phải biết ý thức, trách nhiệm về bản thân, thực hiện đúng phương châm “tài xế trẻ với trách nhiệm và đạo đức”. Trong thời gian sắp tới, các Cơ sở Đoàn nên tạo môi trường giao lưu, chia sẻ về đảm bảo An toàn giao thông khi lái xe, đồng thời góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của người tài xế đất nước mình.

Được biết, lễ tuyên dương nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông, xây dựng thói quen ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông trong đoàn viên, thanh niên thành phố. Đồng thời, phát hiện, tuyên dương và nhân rộng các cá nhân điển hình có thành tích tiêu biểu trong đảm bảo trật tự an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông tại địa bàn Tp.HCM.

Ý kiến của bạn

Bình luận