TP.HCM: Va chạm với xe khách, người đàn ông tử vong

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
22/03/2016 15:33

Cú va chạm mạnh khiến hai người đàn ông đi xe máy ngã xuống đường, một người bị xe khách cán tử vong tại chỗ, người còn lại may mắn thoát chết.

h2
Lực lượng chức năng có mặt xử lý vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 22/3 gần ngã tư Trần Não -  Lương Định Của, quận 2, TP.HCM. Theo thông tin ban đầu vào thời điểm trên hai người đàn ông điều khiển xe máy BKS 59K1 - 472.44 lưu thông trên đường Trần Não hướng từ Mai Chí Thọ về cầu Sài Gòn.

Khi vừa qua ngã tư Trần Não - Lương Định Của khoảng 100m, một chiếc xe khách từ sau chạy tới đã va quẹt khiến 2 người đàn ông cùng chiếc xe máy ngã xuống đường một người bị xe khách cán qua tử vong tại chỗ, người còn lại may mắn thoát chết.

Được biết, người đàn ông tử vong tên thường gọi là Út người còn lại tên Tài. Cả hai là bố con, quê từ Sóc Trăng lên thuê phòng trọ tại huyện Nhà Bè đi làm sơn nước. Sáng cùng ngày, hai bố con đang trên đường đến công trình ở quận 2 thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt xử lý vụ việc, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận