Va chạm với xe tải cẩu, xe máy Bến Tre văng qua đường

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
15/03/2016 19:10

Sau cú va chạm, chiếc xe máy Exciter bay qua dải phân cách văng xuống đường, khiến hai nam thanh niên bị thương.

hin tai nan
Chiếc xe cẩu đang lùi vào bên trong khiến hai nam thanh niên va chạm phải

Trưa ngày 15/3 một vụ va chạm giao thông giữa xe tải bán cẩu và xe máy Exciter tại khu phố Đông, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương khiến hai nam thanh niên đi trên xe văng xuống đường và bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, hai nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy hiệu Exciter mang BKS Bến Tre: 71C3 – 150.20 chạy trên quốc lộ 13, hướng từ TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương về TP.HCM.

Khi tới gần cầu Vĩnh Bình (nằm trên quốc lộ 13 nối giữa TP.HCM và Bình Dương) khoảng 200m thì bất ngờ va chạm với một xe tải bán cẩu mang BKS: 51E – 012.93 đang cho lùi xe vào một cơ sở kinh doanh tôn, sắt.

hinh tai nan 22
Phần đuôi chiếc xe bị hư hỏng, riêng hai nam thanh niên bị thương được đưa đi cấp cứu

Cú va chạm khiến 2 nam thanh niên đi xe máy bay qua dải phân cách và văng xuống đường và bị thương nặng. Chiếc xe máy bị hư hỏng phần đuôi. Người dân sống gần đó nhanh chóng đưa hai nam thanh niên này đi cấp cứu, đồng thời báo tin cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận vụ việc. Nhiều người dân cho biết, có thể chiếc xe máy đang lưu thông nhanh nên không xử lý kịp, và tài xe xe tải cũng không ra tín hiệu trước dẫn đến vụ tai nạn trên. 

Ý kiến của bạn

Bình luận