TP.Hồ Chí Minh: Thanh tra giao thông ra quân tuyên truyền an toàn giao thông

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Hoạt động Ban ATGT 24/07/2019 11:04

Lực lượng Thanh tra giao thông phối hợp với các đơn vị liên quan tuyên truyền người dân và tài xế ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông.


IMG_7493
Các đơn vị ký kết kế hoạch liên tịch về tuyên truyền đảm bảo ATGT.

Ngày 24/7, Thanh tra Sở GTVT TP.HCM phối hợp với Bến xe Miền Đông, Bến xe Miền Tây, Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng tổ chức lễ phát động ra quân hưởng ứng năm an toàn giao thông 219.

Đây là một trong những hoạt động của đợt cao điểm tổng kiểm tra đối với ô tô chở khách, ô tô vận tải container và xe mô tô, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về TTATGT. Đợt cao điểm kéo dài một tháng và chia thành hai đợt, đợt 1 từ ngày 15/7 đến hết ngày 29/7 và đợt 2 từ ngày 30/7 đến hết ngày 14/8.

Sau lễ ra quân, Thanh tra Sở GTVT và đoàn viên, thanh niên đã diễu hành phát tờ rơi tuyên truyền ATGT qua các tuyến đường chính, nhằm nhắc nhở người dân và tài xế về ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông.

Ông Trần Quốc Khánh, Chánh Thanh tra Sở GTVT TP.HCM cho biết: “Trong thời gian tới đơn vị sẽ phối hợp với lực  lượng CSGT ra quân xử lý nồng độ cồn, chất kích thích đối với tài xế ra vào các bến, cảng, các lái xe kinh doanh vận tải hành khách trên đường và tại các bến xe liên tỉnh”.

IMG_7526
Lực lượng Thanh tra ra quân tuyên truyền ATGT.

Trong tháng 7 năm 2019, Thanh tra Sở GTVT TP.HCM qua công tác tuần tra, kiểm soát đã phát hiện và xử lý 1.139 vụ vi phạm, với tổng số tiền xử phạt hơn 5,7 tỷ đồng ở các lĩnh vực như hoạt động kinh doanh vận tải, lưu thông vào đường cấm, kiểm tra hệ thống hạ tầng giao thông.

Ý kiến của bạn

Bình luận