Trả tiền mua xe BMW giá 70 ngàn USD bằng cả tấn tiền xu

Tác giả: genk

saosaosaosaosao
Xã hội 03/10/2018 14:46

Mất 4 ngày ròng rã đếm thủ công để xác định giá trị số tiền xu dùng để mua chiếc xe BMW trị giá 70 ngàn USD.

 

coins-15383931832801937417546
Khi tiếp nhận trường hợp trên, nhân viên đại lý BMW gần như bị sốc vì cách trả tiền có một không hai này của người đàn ông. 

Câu chuyện hi hữu này mới xảy ra ở thành phố Đồng Nhân, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc mới đây. Theo đó, một người đàn ông chưa rõ danh tính đã lái một chiếc xe chứa rất nhiều thùng tiền xu với trọng lượng lên tới cả tấn để tậu chiếc BMW trị giá 70 ngàn USD.

Theo truyền thông địa phương, người đàn ông này là một tài xế xe buýt và thu nhập trên của ông là quá trình lao động, tích góp trong nhiều năm trời. Nhưng thay vì đổi thành tiền giấy, người đàn ông này quyết định mang toàn bộ số tiền xu tích góp được để mua xe. Chỉ có điều, ông đã quên chưa đém tổng số tiền xu trên. Rốt cuộc, ông đã phải nhờ tới bạn bè cùng đếm suốt 4 ngày trước khi cho chúng vào các thùng nhựa và mang tới đại lý bán xe.

Khi tiếp nhận trường hợp trên, nhân viên đại lý BMW gần như bị sốc vì cách trả tiền có một không hai này của người đàn ông. Vì họ không thể làm cách nào để kiểm tra giá trị số tiền xu nên họ đã phải nhờ các nhân viên ngân hàng tới giúp đỡ.

Nhưng ngay cả khi có sự giúp đỡ của 11 nhân viên ngân hàng và một cỗ máy đếm tiền chuyên biệt, quá trình đếm tiền cũng phải mất tới 10 tiếng liên tục. Tổng số tiền xu đếm được lên tới 150 ngàn và trọng lượng lên tới 900kg.

Mặc dù 10 tiếng có thể là một con số khá lớn với nhiều người nhưng nó chưa thấm vào đâu với trường hợp một nhân viên ngân hàng tại Đức phải đếm 1,2 triệu đồng tiền xu ròng ra trong suốt 6 tháng liên tục hồi năm ngoái.

Ý kiến của bạn

Bình luận