Triumph Street Triple 765 2017. |
Triumph Triple 765 2017 mang thiết kế lấy cảm hứng từ đàn anh Speed Triple 765 với phần đầu có cụm đèn pha kiểu con “bọ ngựa”.
So với phiên bản trước đó, Street Triple 765 thế hệ mới có phần đầu to và hầm hố hơn kết hợp với một hốc gió nằm phía trên đèn pha đôi. Tay đòn của xe kiểu cánh chim giúp xe trông cứng cáp hơn, trong khi khung phụ hai bằng nhôm đúc.
Ở phiên bản mới này cũng nhấn mạnh vào các thiết kế về khung, hệ thống treo và phanh xe. Cụ thể, bộ khung của Street Triple 765 mới sẽ nhẹ và cứng hơn so với phiên bản tiền nhiệm trước đây với trọng lượng không tải là 166 kg.
Hệ thống phanh Brembo sẽ được trang bị trên hai bản Street Triple R và RS với kẹp phanh tương ứng M4.32 và M50 Monobloc. Trong khi ở bản Street Triple S sẽ là trang bị phanh Nissin. Tất cả các phiên bản đều sử dụng phanh đĩa kép 310 mm ở phía trước và đơn 220 mm ở bánh sau.
Về hệ thống treo, bản RS đi kèm với phuộc hành trình ngược Showa BPF 115 mm ở phía trước, trong khi phía sau được trang bị giảm xóc Ohlins TSX40 131 mm và cả hai đều có thể điều chỉnh.
Cụm bảng điều khiển của Street Triple 2017 đi kèm màn hình màu TFT LCD. Trên bản R và RS, bảng đồng hồ có thể tùy chỉnh góc nghiêng và riêng bản RS sẽ có thêm đồng hồ đo thời gian hoàn thành vòng đua.
Cả ba phiên bản Street Triple 2017 đều sử dụng động cơ DOHC, 12 van (xu-pap) và 3 xy-lanh thẳng hàng với dung tích 765 phân khối. Ở bản S sẽ có công suất tối đa 111,5 mã lực tại vòng tua máy 11.250 v/p và mô-men xoắn cực đại 73 Nm tại vòng tua máy 9.100 v/p.
Trong khi đó, bản R sẽ sở hữu hai con số tương ứng là 116,4 mã lực tại vòng tua máy 12.000 v/p và 77 Nm tại vòng tua máy 9.400 v/p. Mạnh nhất là bản RS với công suất lên đến 121,2 mã lực tại vòng tua máy 11.700 v/p và mô-men xoắn cực đại 77 Nm tại vòng tua máy 10.800 v/p. Theo hãng Triumph, động cơ của Street Triple 2017 sẽ nhẹ hơn đến 1,2 kg so với bản trước đó và đồng thời tạo ra mức mô-men xoắn cực đại lớn hơn 16% ở phiên bản RS, đây là bản cao cấp và mạnh nhất.
Những điểm mới của phiên bản 2017 là hệ thống kiểm soát lực kéo và chế độ lái. Phiên bản S sẽ có hai chế độ gồm Road và Rain, trong khi bản R có sẽ thêm hai chế độ là Sport và Rider, và bản RS nhận được thêm một chế độ Track.
Tại thị trường Anh, Triumph Street Triple S 2017 (bản thấp nhất) có giá khởi điểm từ 9.900 USD, trong khi hai bản còn lại (R và RS) vẫn chưa được công bố giá bán.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.