Triumph Street Triple RS mới có giá 368 triệu đồng tại Ấn Độ |
Dựa trên cùng khung gầm của mô hình Street Triple, mô hình năm 2017 nhận được một gắp sau tùy chỉnh và các điểm gá lắp mới. Xe cũng sở hữu thân xe, màn hình, bộ tản nhiệt, côn và lỗ thoát khí mới. Thêm vào đó, chỗ ngồi được thiết kế lại với thiết lập hai chỗ ngồi tách rời thoải mái hơn, thể thao hơn mà không làm giảm đi sự thoải mái của người lái hoặc hành khách.
Một vài tính năng có sẵn trong phạm vi mô hình bao gồm sang số nhanh quickshifter, ly hợp chống trượt, đèn LED, màn hình màu TFT 5 inch màu sắc kỹ thuật số được điều khiển qua một phím điều khiển năm tùy chọn. Street Triple RS còn sở hữu tính năng đèn LED ban ngày đặc trưng mới (DRL*). Đèn DRL sáng hơn 28 lần so với bóng đèn thế hệ trước.
Street Triple RS đi kèm với các phuộc Showa kích thước lớn phía trước có thể điều chỉnh. Phía sau là một giảm xóc monoshock Öhlins STX40. Phanh được cung cấp bởi bộ trang bị phanh Brembo M50 4 piston xuyên tâm ở phía trước, với đòn bẩy điều chỉnh tỷ lệ và khoảng cách và một phanh Brembo đơn ở phía sau. Street Triple RS đi kèm với nhiều chủng loại lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP.
Được phát triển từ động cơ Daytona, động cơ Street Triple RS 765cc mới được điều chỉnh để cung cấp một bước tiến lớn trong sức mạnh và mô-men xoắn. Động cơ mới này có hơn 80 bộ phận mới bao gồm vòng quay, piston mới và các thùng nhôm Nikasil mạ và một lỗ khoan lớn. Chế độ RS cung cấp hiệu suất cao nhất cho Street Triple RS với công suất 123 PS tại 11.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 77 Nm tại 10.800 vòng/phút.
Street Triple RS có 5 chế độ: Road, Rain, Sport, Rider Programmable và Track, cùng với các công nghệ ABS, điều khiển bướm ga điện tử ride-by-wire, điều khiển độ bám đường.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.