Trung Nam Group ăm trọn 2 giải thưởng công trình chất lượng cao

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Doanh nhân 25/04/2018 06:29

Hai giải thưởng mà đơn vị này nhận được từ việc triển khai và thi công nút giao thông ngã ba Huế - TP. Đà Nẵng, và Thủy điện Đồng Nai 2.

04-24 TNG nhan giai Dong Nai 2
Ông Đặng Công Chuẩn (thứ nhất từ trái sang), Phó TGD Trung Nam Group nhận giải thưởng từ Bộ Xây Dựng

Ngày 24/04/2018, tại Hà Nội, Ông Lê Quang Hùng – Thứ trưởng Bộ Xây Dựng và Ông Phạm Xuân Hải – Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Uỷ viên hội đồng xét thưởng, đã đại diện trao hai giải thưởng "Công trình xây dựng đạt giải về Chất Lượng Công trình" cho hai công trình của Công ty Cổ Phần Đầu tư xây dựng Trung Nam (Trungnam Group). Đại diện công ty Cổ phần Xây dựng và Lắp máy Trung Nam (Trungnam E&C), nhà thầu thi công cho hai công trình đạt giải, cùng có mặt nhận giải thưởng.

Trong năm 2017,  tại hạng mục các công trình đạt giải thưởng, Trungnam Group và các đơn vị thành viên có 2 công trình đạt 2 trên 10 giải thưởng duy nhất đạt điều kiện của hạng mục.  Đây là một dấu ấn quan trọng cho uy tín của Trungnam Group, minh chứng cho một nhà đầu tư tâm huyết, quan tâm đến Chất lượng của công trình khi đưa vào vận hành.

Được biết, công trình Nút Giao Thông Khác mức Ngã Ba Huế  là điểm giao cắt quốc lộ 1A với tuyến đường chính đi vào trung tâm thành phố Đà Nẵng và tuyến đường sắt Bắc – Nam, công trình được Trungnam Group triển khai đầu tư, nhà thầu thi công Trungnam E&C. Công trình nút giao thông khác mức Ngã Ba Huế là công trình để lại nhiều dấu ấn lớn: Nút giao thông khác mức lớn nhất, đẹp nhất, thi công trong điều kiện mặt bằng phức tạp nhất và là công trình được Phó Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tặng danh hiệu “Công trình không ngủ” khi hoàn thành trong 8 tháng (từ ngày 28/9/2013 đến ngày 29/3/2015). 

Đối với công trình thuỷ điện Đồng Nai 2, do công ty CP thuỷ điện Trung Nam (Trungnam Power) triển khai đầu tư, nhà thầu thi công Trungnam E&C tiến hành thực hiện. Công trình thuỷ điện đạt tổng công suất lắp máy 70 MW – gồm 2 tổ máy, được xây dựng tại thượng nguồn Sông Đồng Nai, Di Linh, Lâm Đồng. Trong thời gian thi công, nhà thầu Trungnam E&C đã huy động 500 đầu máy và 1200 kỹ sư nhằm đáp ứng cường độ bê tông 4.000 m3/ ngày. Khánh thành và hoạt động vào năm 2015, đến tháng 10/2017, công trình đã cung cấp hơn 790 triệu kWh, giải quyết bài toán năng lượng và giúp cải thiện môi trường tự nhiên – sinh thái của khu vực.

Ý kiến của bạn

Bình luận