Trung tâm bán đấu giá tài sản phối hợp truyền thông cùng Tạp chí GTVT

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 21/06/2016 07:08

Chiều 20/6, Tạp chí GTVT và Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản - Sở Tư pháp Hà Nội đã cùng ký kết chương trình phối hợp truyền thông.

DSC07183
Lễ ký kết hợp tác truyền thông giữa Tạp chí GTVT và Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản, Sở Tư pháp Hà Nội

Ông Ngô Hùng Minh - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản, Sở Tư pháp Hà Nội (Trung tâm) khẳng định: "Tạp chí GTVT là cơ quan thông tin lý luận KHCN của Bộ GTVT có chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn thực hiện đăng thông tin, quảng cáo trên trang điện tử của Tạp chí theo đúng quy định pháp luật và phù hợp với nhu cầu thông tin truyền thông của Trung tâm. Trên cơ sở đó, Tạp chí GTVT và Trung tâm đã cùng thống nhất phối hợp với nhau trong lĩnh vực thông tin tuyên truyền".

Tổng Biên tập Tạp chí GTVT Trịnh Ngọc Hoàn cho biết, Tạp chí sẽ dành riêng một chuyên mục cho Trung tâm trên trang điện tử của Tạp chí gồm thông tin giới thiệu, quảng cáo về Trung tâm cùng nội dung thông báo bán đấu giá. Tạp chí GTVT sẽ đảm bảo đủ tính chất pháp lý theo quy định của Nhà nước để thực hiện việc thông tin quảng cáo và thông báo bán đấu giá.

Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản cũng cam kết việc thông tin quảng cáo và nội dung thông báo bán đấu giá tài sản được thực hiện theo đúng quy định tại Nghị định số 17/2010/NĐ-CP ngày 04/03/2010 của Chính phủ, Thông tư số 23/2010/TT-BTP ngày 06/12/2010 của Bộ Tư pháp, đồng thời chịu trách nhiệm về nội dung thông báo bán đấu giá tài sản.

DSC07175
Lãnh đạo cùng CBCNVC Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản, Sở Tư pháp Hà Nội chúc mừng Tạp chí GTVT

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm Báo chí cách mạng Việt Nam, Trung tâm đã chúc mừng Tạp chí GTVT vì những thành tựu đã đạt được trong hơn 1 năm thực hiện đề án đổi mới. Đồng thời, Trung tâm cũng chia sẻ những khó khăn, vất vả trong công tác báo chí khoa học mà từng ngày, từng giờ, CB,PV, NV của Tạp chí GTVT vẫn đang nỗ lực vượt lên.

Ý kiến của bạn

Bình luận