Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Khang Minh Cà Mau địa chỉ tin cậy của học viên học lái xe

Tác giả: Văn Hùng

saosaosaosaosao
Bạn đọc 17/01/2020 10:34

Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe thuộc Công ty Cổ phần Khang Minh Cà Mau được đầu tư xây dựng trên khu đất rộng hơn 3 ha với hệ thống sân tập lái rộng rãi, được bố trí đầy đủ các tình huống giao thông và công viên cây xanh, hệ thống phòng học lý thuyết đầy đủ tiện nghi, phục vụ tốt cho công tác đào tạo lái xe. Phương tiện đào tạo có hơn 150 đầu xe các loại như Toyota Vios, Isuzu, Hyundai, Thaco Kia... đời mới, đáp ứng nhu cầu học lái xe các hạng A1, A2, B1, B11, B2, C, D, E. Bãi tập được thiết kế sa hình sát thực tế với các tình huống giao thông đường bộ Việt Nam, phù hợp với quy trình đào tạo, sát hạch lái xe ô tô, mô tô... Với lợi thế gần trung tâm TP. Cà Mau nên việc đi học, thi sát hạch đối với học viên học lái xe rất thuận lợi.

 

8

Với bề dày kinh nghiệm, trải qua nhiều năm trong công tác đào tạo lái xe, Trung tâm đã tạo cho mình một thương hiệu uy tín tại Cà Mau cũng như các tỉnh lân cận. Trung tâm luôn coi trọng chất lượng đào tạo và sự hài lòng của học viên là mục tiêu hàng đầu. Với đội ngũ giáo viên lâu năm có kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, gắn bó lâu năm với nghề đào tạo lái xe ô tô, mô tô, các nhân viên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, Trung tâm luôn luôn nỗ lực, phấn đấu không ngừng để phục vụ học viên - khách hàng một cách tốt nhất, tạo kết quả đầu ra đảm bảo nhất, giúp lái xe an toàn nhất khi tham gia giao thông.

12 (1)

Với phương thức hoạt động là luôn đặt học viên lên trên hết, Trung tâm đã không ngừng cải tiến phương pháp giảng dạy, chất lượng dịch vụ, đồng thời liên tục đầu tư trang thiết bị, đồ dùng học tập hiện đại và nâng cao chất lượng giảng dạy, đào tạo nhằm đáp lại sự tin tưởng của học viên, để mỗi học viên sau khóa học không chỉ có được giấy phép lái xe mà quan trọng là có được những kỹ năng lái xe chuẩn mực. Bên cạnh đó, học viên còn nắm bắt được đầy đủ các kiến thức cơ bản về xe, Luật Giao thông đường bộ và biết cách xử lý các tình huống khi tham gia giao thông. 

9

Thấu hiểu giá trị hai chữ “Thương hiệu” nên ban lãnh đạo cùng tập thể giáo viên, CB, CNV Trung tâm thường xuyên cố gắng trau dồi kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ để phục vụ cho công tác giảng dạy, truyền đạt tới học viên một cách tận tâm, nhiệt tình, chu đáo.

Ngoài ra, Trung tâm thường xuyên phối hợp với Sở GTVT tỉnh Cà Mau, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Cà Mau, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long mở các lớp đào tạo Chứng nhận giáo viên dạy thực hành lái xe, Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm dạy nghề, Chứng chỉ nghề bậc 1 Quốc gia để đáp ứng cho công tác dạy nghề nói chung và dạy lái xe nói riêng. Trung tâm cũng thường xuyên mở các lớp đào tạo nghề lái xe cho học viên là bộ đội, công an xuất ngũ, lao động nông thôn thuộc Đề án 1956 và một số đối tượng thuộc diện chính sách của Nhà nước.

Đến với Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe - Công ty Cổ phần Khang Minh Cà Mau, học viên sẽ cảm thấy thoải mái, tự tin, luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất để học viên học tập và thực hành, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ, xứng đáng là một địa chỉ đào tạo lái xe có uy tín trên địa bàn tỉnh.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, ấp Bà Điều, xã Lý Văn Lâm, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau

Điện thoại: (0290) 361.68.68 / (0290) 3618.777

Website: truonglaikhangminh.com

Ý kiến của bạn

Bình luận