Truy tìm nhóm thanh niên "hỗn chiến" trong đêm

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 12/01/2017 17:15

Hai nhóm thanh niên bất ngờ lao vào đánh nhau, 1 đối tượng đã dùng dao nhọn đâm loạn xạ khiến ít nhất 1 người chết, 1 người bị thương nặng...

khu vực hỗn chiến
Khu vực hỗn chiến trong đêm

Ngày 12/1, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tân Uyên, Bình Dương vẫn đang điều tra làm rõ một vụ “hỗn chiến” dẫn tới án mạng vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 11/1, hai nhóm thanh niên đã lao vào "hỗn chiến" trên đường ĐT 746, KP.Khánh Thạnh, P.Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, Bình Dương khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương nặng. 

Theo đó, vào thời điểm trước lúc xảy ra vụ việc có một nhóm thanh niên khoảng 3 người đang ngồi trên ghế đá, bên cạnh giao lộ đường Tân Phước Khánh 46 – ĐT 746. Bất ngờ có một nhóm thanh niên khác khoảng 5 người chạy xe máy từ phía chợ Tân Phước Khánh lao đến và trên tay cầm theo hung khí lao vào đánh nhóm thanh niên này. 

Theo người dân sống gần đó, lúc này các thanh niên đều lăm lăm hung khí trên tay và đâm chém nhau loạn xạ nên không ai dám đến gần để can ngăn nên đã báo tin cho lực lượng chức năng địa phương.

Một lúc sau đó một nam thanh niên mặc áo trắng, vừa ôm ngực, vừa chạy về con hẻm cách nơi đánh nhau khoảng 50m, người này đầm đìa máu rồi gục xuống đất. Còn tại hiện trường 1 nam thanh niên khác nằm bất động, trên đầu có nhiều vết thương. Khi nhóm kia bỏ đi, người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu thì 1 người đã tử vong. Theo đó, nam thanh niên tử nạn là một người quê Bến Tre (23 tuổi), người này mới lên Bình Dương được 2 ngày và làm thuê tại chợ Tân Phước Khánh, còn người bị thương cũng là bạn làm chung.

Tới hơn 2 giờ sáng ngày 12/1, hiện trường vụ án vẫn đang được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra. Tại đây, một cây gậy dài hơn 1m vẫn được giữ lại hiện trường, vết máu của nạn nhân vương khắp nơi.

Hiện lực lượng Công an TX.Tân Uyên đã mời nhiều đối tượng tình nghi có liên quan tới vụ án để tiếp tục công tác điều tra.

Ý kiến của bạn

Bình luận