Tính năng Nhận chuyến đi theo lộ trình giúp tài xế chọn hành trình phù hợp với nhu cầu đi lại của họ. 02 lần trong ngày, các tài xế Uber có thể chọn hành trình họ mong muốn, và ứng dụng Uber sẽ kết nối họ với hành khách có nhu cầu đi cùng tuyến đường đó. Như vậy, các tài xế Uber có thể dễ dàng đón và trả khách trên đường họ đi làm mỗi sáng hoặc khi trở về nhà vào cuối ngày.
Tính năng Nhận chuyến đi theo lộ trình đã chính thức được áp dụng tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội cho 50% tài xế đối tác Uber thuộc dòng xe uberMOTO, uberX và UberBLACK. 50% tài xế còn lại sẽ được trải nghiệm tính năng này vào tháng 9 tới.
Bên cạnh tính năng Nhận chuyến đi theo lộ trình, Uber Việt Nam còn giới thiệu tính năng Biết chính xác vị trí khách hàng: Tính năng này giúp tài xế đón chính xác ở cổng tại các địa điểm có nhiều đường vào như: Trung tâm mua sắm, bệnh viện, sân bay, bến xe, v.v… Với tính năng này, các tài xế sẽ tiết kiệm được thời gian tìm địa điểm và người dùng không còn phải chờ đợi như trước.
Ngoài ra còn có tính năng Nhận chuyến đi tiếp theo: Tính năng này cho phép tài xế nhận yêu cầu chuyến đi mới khi ở gần điểm kết thúc của chuyến đi hiện tại. Sau đưa hành khách đến nơi an toàn, tài xế có thể ngay lập tức sẵn sàng cho chuyến đi tiếp theo. Tính năng giúp giảm thiểu đáng kể thời gian chờ cho cả tài xế và người dùng, đồng thời tăng hiệu suất chuyến đi, giúp hệ thống giao thông được vận hành một cách tối ưu hơn.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.