Va chạm liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc

29/10/2015 15:04

Va chạm liên hoàn giữa 1 ô tô và 2 xe máy trên cầu vượt Thái Hà khiến cho 2 người điều khiển xe máy bị trọng thương.

Vào khoảng 18h30 ngày 27/10, trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc xảy ra 1 vụ tai nạn nghiêm trọng giữa 1 ô tô và 2 xe máy khiến cho 2 người điều khiển xe máy bị trọng thương.

TAI NAN
Xe ô tô 4 chỗ màu trắng đâm vào 2 xe máy trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc

Qua quan sát từ hệ thống Camera VOV Giao thông, vào khoảng thời gian trên, xe ô tô 4 chỗ mầu trắng di chuyển trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc theo hướng về Ngã tư Sở. Khi đi đến giữa cầu đã bất ngờ mất lái đâm vào 2 xe máy đi theo chiều ngược lại. Sau khi gây ra tai nạn, chiếc xe ô tô trên đã không dừng lại để cứu giúp người bị nạn mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy theo hướng đi về Ngã tư Sở. Nhiều người dân sau khi chứng kiến vụ tai nạn đã hô hoán, đồng thời, đuổi theo để ngăn chặn chiếc xe gây tai nạn trên. Chiếc xe gây tai nạn chỉ chịu dừng lại khi bị những người dân đứng chặn ở phía đầu xe.

Va chạm mạnh khiến 2 người điều khiển xe máy bị thương nặng. Còn chiếc ô tô màu trắng thì bị hư hỏng nhẹ phần đầu.

Tai nạn xảy ra vào khung giờ cao điểm, trong lúc mật độ giao thông cao, cùng với đó, xe ô tô gây tai nạn bị người dân chặn không cho di chuyển nằm án ngữ trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc khiến cho giao thông bị ảnh hưởng theo cả 2 hướng.

Ý kiến của bạn

Bình luận