BMW X1 |
Một nguồn tin thân cận với đội phát triển động cơ của BMW cho biết, khung gầm UKL hoàn toàn phù hợp cho một mẫu xe plug-in hybrid, tuy nhiên, hiện hãng xe nước Đức đang tính toán về nhu cầu đối với loại xe này. Nếu được cấp phép sản xuất, X1 hybrid có thể được xếp vào cùng loại với mẫu X5 xDrive40e lớn hơn, vốn đang sử dụng động cơ 2.0 lít tăng áp, chạy song song với mô-tơ điện có công suất đầu ra 313 mã lực và mômen xoắn 450 Nm.
Tuy nhiên, nếu trở thành sự thực thì chắc chắn X1 hybrid sẽ được trang bị động cơ nhỏ hơn và nhiều khả năng nó sẽ là động cơ 3 xilanh 1.5 lít tăng áp, chạy song song cùng một mô-tơ điện.
Còn về phần BMW X1 M, nếu được cấp phép sản xuất, nó sẽ mạnh hơn bản X1 xDrive25i, hiện đang sử dụng động cơ 2.0 lít tăng áp kép, có công suất đầu ra 231 mã lực và mômen xoắn 350 Nm, cho phép chiếc xe tăng tốc được từ 0 – 100 km/h trong vòng 6,5 giây và đạt vận tốc tối đa 235 km/h.
X1 M có thể sẽ mang công suất khoảng 300 mã lực và được bổ sung thêm nhiều trang bị thể thao của M như thân hình hầm hố hơn, hệ thống 4 ống xả, phanh lớn hơn và hệ thống treo thể thao, cũng như nhiều nâng cấp hiện đại. Ngay cả khi trở thành sự thật, BMW X1 M cũng chắc chắn sẽ phải ra mắt sau năm 2017.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.