VEC Consultant với những bước chân vững chắc

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Doanh nhân 05/06/2016 07:09

Cty Cổ phần Tư vấn đường cao tốc VN là đơn vị thành viên đầu tiên của Tổng cty Đầu tư phát triển đường cao tốc VN được thành lập năm 2007

thongxe8
Cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây 

Công ty Cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam (VEC Consultant) là đơn vị thành viên đầu tiên của Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) được thành lập năm 2007. Vượt qua thời kỳ khó khăn của lĩnh vực xây dựng cơ bản và thích ứng với những cải cách mạnh mẽ của ngành GTVT, VEC Consultant đã có sự tăng trưởng liên tục và ổn định. Từ năm 2008 đến năm 2014, doanh thu Công ty tăng từ 7 tỷ đồng lên 41 tỷ đồng. Năm 2013 và 2014, VEC Consultant được Bộ GTVT xếp hạng TOP 20 các công ty tư vấn trong Ngành.

Xác định thị trường mục tiêu là các dự án đầu tư bằng nguồn vốn ODA, trong đó tập trung vào các dự án đường cao tốc và các dự án trọng điểm của Ngành - thị trường đầy thách thức với một công ty tư vấn mới thành lập, VEC Consultant đã liên danh, liên kết với các công ty tư vấn quốc tế có uy tín, từ đó tham gia những công trình quy mô lớn như: Dự án đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, Dự án cầu Nguyễn Văn Trỗi - Trần Thị Lý, cầu Thủ Thiêm II TP. Hồ Chí Minh, cầu Vĩnh Thịnh, cầu Cao Lãnh, Dự án đường vành đai 3 TP. Hà Nội... Song song với việc mở rộng sản xuất kinh doanh, VEC Consultant đẩy mạnh nghiên cứu phát triển, cập nhật các công nghệ mới, đào tạo chuyên sâu để chuẩn bị cho các bước phát triển tiếp theo.

Bên cạnh lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh - "phần cứng" của doanh nghiệp, VEC Consultant còn đặc biệt coi trọng việc xây dựng "phần mềm" - các giá trị văn hóa lâu dài: Trong công việc, đó là tác phong đúng tiến độ, chuyên nghiệp và cầu thị; trong cuộc sống, đó là sự bình đẳng và chu đáo đến từng nhân viên như anh em trong gia đình. Công ty đã áp dụng thành công nhiều quy chế đột phá nhằm kích thích động lực làm việc của nhân viên. Trong lúc nguồn việc bị thu hẹp, các doanh nghiệp lao đao vì "chảy máu" chất xám thì chính là lúc VEC Consultant tập hợp được nhiều nhân lực có tâm, có tài.

Được sự ủng hộ và tin tưởng của VEC, VEC Consultant luôn nêu cao quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ VEC giao, đồng thời cũng tìm những lối đi mới vì sự phát triển của mái nhà chung VEC.

Ý kiến của bạn

Bình luận